Hà Tĩnh có 2 điển hình được Trung ương Hội Chữ thập đỏ vinh danh

(Baohatinh.vn) - Tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ V, giai đoạn 2020 - 2025 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức, Hà Tĩnh vinh dự có 1 cá nhân, 1 tập thể được vinh danh.

Hà Tĩnh có 2 điển hình được Trung ương Hội Chữ thập đỏ vinh danh

Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh đón nhận cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020

Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ V Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 18, 19/11/2020 có sự tham gia của hơn 300 đại biểu điển hình cả nước.

Đại hội tôn vinh và tặng cờ thi đua của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020 cho 46 tỉnh, thành hội có thành tích xuất sắc; trao danh hiệu “Hội viên Chữ Thập đỏ tiêu biểu toàn quốc” cho 19 cá nhân trong cả nước.

Trong số đó Hà Tĩnh có 1 cá nhân, 1 tập thể được vinh danh gồm: Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh được nhận cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020; ông Võ Văn Nhất - Giám đốc Agribank Hà Tĩnh II nhận danh hiệu hội viên Chữ Thập đỏ tiêu biểu toàn quốc.

Hà Tĩnh có 2 điển hình được Trung ương Hội Chữ thập đỏ vinh danh

Ông Võ Văn Nhất - Giám đốc Agribank Hà Tĩnh II nhận danh hiệu hội viên Chữ Thập đỏ tiêu biểu toàn quốc.

Được biết, Agribank Hà Tĩnh II là một trong những đơn vị vừa thực hiện hiệu quả hoạt động kinh doanh vừa tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Trong thời gian qua, tổng số tiền Agribank Hà Tĩnh II dành cho công tác nhân đạo và an sinh xã hội là hơn 10 tỷ đồng.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast