Kiều bào Việt Nam ủng hộ người dân vùng lũ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Cộng đồng người Việt Nam tại Lào, Thái Lan và các hội đoàn tại Pháp đã chia sẻ, ủng hộ người dân vùng lũ Hà Tĩnh vượt qua khó khăn.

Kiều bào Việt Nam ủng hộ người dân vùng lũ Hà Tĩnh

Sáng 25/11, kiều bào tại tỉnh Sakon Nakhon, Thái Lan đã ủng hộ người dân vùng lũ Hà Tĩnh thông qua Ban Cứu trợ tỉnh số tiền 20,6 triệu đồng. Cộng đồng người Việt Nam tại tỉnh Bôlykhămxay (Lào) ủng hộ người dân Hà Tĩnh chịu nhiều thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua số tiền 2.000 USD. Ngoài ra, các hội đoàn người Việt tại Pháp cũng đã trao hỗ trợ 125 triệu đồng giúp người dân Hà Tĩnh khắc phục hậu quả lũ lụt. Số tiền này được dành để hỗ trợ một số trường học ở địa bàn Thạch Hà, Cẩm Xuyên mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học.

Kiều bào Việt Nam ủng hộ người dân vùng lũ Hà Tĩnh

Trước đó, chiều 24/11, Siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh hỗ trợ người dân vùng lũ xây dựng 4 căn nhà, tổng trị giá 200 triệu đồng.

Tính đến hết ngày 24/11, Hà Tĩnh đã tiếp nhận tổng số tiền và hàng hóa quy ra tiền 219,572 tỷ đồng của 3.696 tổ chức, cá nhân. Trong đó, tiền mặt: 146,738 tỷ đồng; hàng hóa quy ra tiền: 72,834 tỷ đồng.

Chủ đề Lũ lụt Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast