Thể hiện tinh thần, khí phách của tuổi trẻ quê hương anh hùng Lý Tự Trọng

(Baohatinh.vn) - Đó là căn dặn của Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn tại buổi gặp mặt Đoàn đại biểu Hà Tĩnh đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Dự buổi gặp mặt có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh và 13 đại biểu chính thức đại diện cho gần 24 vạn ĐVTN toàn tỉnh.

the hien tinh than khi phach cua tuoi tre que huong anh hung ly tu trong

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng đoàn

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI sẽ diễn ra từ ngày 10 - 13/12/2017 tại Hà Nội có sự tham dự của 1.000 đại biểu là cán bộ đoàn, đoàn viên tiêu biểu trong cả nước.

Tại Đại hội, các đại biểu sẽ chia nhóm với 20 trung tâm thảo luận và 8 phiên đối thoại với các Bộ, ngành Trung ương.

the hien tinh than khi phach cua tuoi tre que huong anh hung ly tu trong

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn gửi lời chúc mừng đoàn đại biểu tham dự đại hội, đồng thời căn dặn mỗi đại biểu bằng những hành động thiết thực, thông qua các diễn đàn tại đại hội cần thể hiện được khí phách, tinh thần của người đoàn viên thanh niên trên quê hương anh hùng Lý Tự Trọng; thể hiện được phong trào cách mạng của tuổi trẻ tỉnh nhà trong nhiệm kỳ qua và những quyết tâm, ý chí của ĐVTN toàn tỉnh.

the hien tinh than khi phach cua tuoi tre que huong anh hung ly tu trong

Trong quá trình tham dự đại hội, mỗi đại biểu phải có tính kỷ luật chặt chẽ, thực hiện đúng quy định của Đại hội; nghiêm túc tiếp thu và học hỏi các kinh nghiệm trong công tác đoàn và phong trào thanh niên của các đoàn bạn. Mỗi đại biểu hãy lan tỏa hình ảnh đẹp về con người, tuổi trẻ Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị bài phát biểu của đại diện đoàn Hà Tĩnh phải được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo logic, có chiều sâu và nêu bật được các nội dung, vấn đề quan trọng; gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của ĐVTN toàn tỉnh đến Đại hội.

Khẳng định tỉnh luôn quan tâm và tạo điều kiện cho sự phát triển của phong trào Đoàn, Bí thư Tỉnh ủy kỳ vọng đoàn đại biểu Hà Tĩnh sẽ góp phần làm nên thành công chung của Đại hội Đoàn toàn quốc lần này.

the hien tinh than khi phach cua tuoi tre que huong anh hung ly tu trong

Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, anh Nguyễn Thế Hoàn - Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng đoàn đại biểu khẳng định tất cả các thành viên sẽ phát huy sức trẻ, trí tuệ, nhiệt huyết và truyền thống văn hóa, con người của Hà Tĩnh tại Đại hội Đoàn toàn quốc.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast