3 học sinh Hà Tĩnh vào chung kết cuộc thi "Giao thông học đường"

(Baohatinh.vn) - Căn cứ vào điểm số các vòng thi, Hà Tĩnh có 3 học sinh được lựa chọn tham gia vòng chung kết cuộc thi "Giao thông học đường" năm học 2018 - 2019.

Thông tin trên được Ủy ban ATGT Quốc gia công bố tại công văn thông báo triệu tập học sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi "Giao thông học đường" năm học 2018 - 2019. Đây là năm Hà Tĩnh có nhiều học sinh lọt vào vòng chung kết nhất từ trước đến nay.

3 học sinh Hà Tĩnh vào chung kết cuộc thi “Giao thông học đường”

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 24 và 25/5/2019 tại Đà Nẵng

Được phát động từ cuối năm 2018, cuộc thi "Giao thông học đường" có 2.305 lượt học sinh trung học (THCS, THPT, GDTX) ở Hà Tĩnh tham gia với hình thức làm bài trắc nghiệm và nộp bài trực tuyến. Qua quá trình chấm điểm, ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn 83 học sinh Hà Tĩnh tiếp tục tham gia vòng 2 và đã có 3 em xuất sắc lọt vào vòng chung kết toàn quốc.

3 học sinh Hà Tĩnh vào chung kết cuộc thi “Giao thông học đường”

Bằng nhiều hình thức tổ chức thi tìm hiểu về ATGT, Hà Tĩnh xếp thứ 11/63 tỉnh, thành trong cả nước về số lượng học sinh tham gia cuộc thi này

Vòng chung kết cuộc thi "Giao thông học đường" năm nay sẽ được tổ chức trong 2 ngày 24 và 25/5/2019 tại Đà Nẵng. Cũng như những vòng thi trước, cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trên Internet cho tất cả học sinh khối THCS và THPT trên phạm vi toàn quốc. Đề thi chia theo từng cấp học, với các câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ, văn hóa giao thông và câu hỏi tình huống dạng video.

3 học sinh Hà Tĩnh tham gia vòng chung kết cuộc thi:

1. Đào Thị Thủy Tiên - Học sinh lớp 12, Trường THPT Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh.

2. Trần Khánh Điệp - Học sinh lớp 11, Trường THPT Nghèn, huyện Can Lộc.

3. Phan Ngọc Lê - Học sinh lớp 9, Trường TH&THCS Thạch Hội, huyện Thạch Hà

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast