100 lãnh đạo, kế toán doanh nghiệp Hà Tĩnh “nâng trình” quản trị tài chính

(Baohatinh.vn) - Quản trị doanh nghiệp nhìn từ góc độ kế toán là nội dung chính trong chương trình tập huấn dành cho lãnh đạo, kế toán trưởng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh do Trung tâm Hỗ trợ Phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hà Tĩnh tổ chức sáng nay (15/11) tại TX. Kỳ Anh.

100 lãnh đạo, kế toán doanh nghiệp Hà Tĩnh “nâng trình” quản trị tài chính

Đai diện gần 100 doanh nghiệp tham dự lớp tập huấn.

Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày (15 và 16/11) với đại diện gần 100 doanh nghiệp trên địa bàn TX. Kỳ Anh, các huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên tham dự.

Tại đây, các học viên sẽ được giảng viên đến từ Trường Đại học Hà Tĩnh chia sẻ nhiều nội dung quan trọng như: Kế toán và tổ chức công tác kế toán; tổng quan kế toán tại doanh nghiệp; lập và phân tích báo cáo tài chính; một số nội dung thuế liên quan đến doanh nghiệp.

100 lãnh đạo, kế toán doanh nghiệp Hà Tĩnh “nâng trình” quản trị tài chính

TS. Hoàng Sỹ Nam - Trưởng Bộ môn Kinh tế, Khoa Kinh tế - QTKD, Trường Đại học Hà Tĩnh trao đổi tại lớp tập huấn.

Đặc biệt, các học viên sẽ được thảo luận thẳng thắn những vấn đề nội tại liên quan đến hoạt động kế toán của các doanh nghiệp như hóa đơn giá trị gia tăng, thuế…

Khóa tập huấn nhằm giúp doanh nghiệp áp dụng vào hoạt động phát triển thương mại, tìm ra những biện pháp khắc phục tình hình kế toán hiện nay cho doanh nghiệp mình, biết cách phân biệt giữa tài chính cá nhân và chi phí kinh doanh. Đồng thời, thể hiện sự đồng hành của chính quyền địa phương đối với cộng đồng doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast