Gạch không nung đã chiếm được niềm tin khách hàng Hà Tĩnh?

(Baohatinh.vn) - Với nhiều ưu điểm như thân thiện với môi trường, cách âm, cách nhiệt, thi công nhanh… gạch không nung đang được người tiêu dùng Hà Tĩnh tin tưởng lựa chọn.

Gạch không nung đã chiếm được niềm tin khách hàng Hà Tĩnh?

Sản phẩm gạch không nung của Công ty CP Đầu tư xây dựng & Thương mại An Việt đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, sản phẩm gạch không nung của Công ty CP Đầu tư xây dựng & Thương mại An Việt (Thạch Hội, Thạch Hà) đã bắt đầu được thị trường đón nhận với nhiều tín hiệu khả quan.

Giám đốc Công ty Dương Chí Việt cho biết: “Bước sang năm 2019, lượng gạch bán ra của đơn vị tăng gần 20%, khối lượng tồn kho đã giảm hẳn. Ngoài các công trình được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách, nhiều công trình tư nhân, hộ gia đình cũng đã bắt đầu sử dụng gạch không nung. Chúng tôi đã nghiên cứu, thiết kế thêm các dòng gạch khác nhau để phù hợp với thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng”.

Gạch không nung đã chiếm được niềm tin khách hàng Hà Tĩnh?

Công ty Trần Châu (CCN Bắc Cẩm Xuyên) đầu tư dây chuyền sản xuất gạch không nung theo công nghệ châu Âu

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong phát triển gạch không nung tại Hà Tĩnh, sản phẩm của Công ty Trần Châu (CCN Bắc Cẩm Xuyên) luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng nhờ dây chuyền sản xuất theo công nghệ châu Âu đồng bộ và hiện đại.

Đại diện Công ty Trần Châu cho biết: “Dự báo trong tương lai, gạch không nung sẽ thay thế gạch nung truyền thống để phù hợp với xu hướng xây dựng hiện đại, do đó nhu cầu của thị trường sẽ tiếp tục tăng cao. Đó là cơ sở để chúng tôi không ngừng nghiên cứu, đầu tư công nghệ đáp ứng tốt hơn thị hiếu của khách hàng”.

Gạch không nung đã chiếm được niềm tin khách hàng Hà Tĩnh?

Khách hàng tìm mua sản phẩm gạch không nung tại Công ty CP Đầu tư xây dựng & Thương mại An Việt

Người tiêu dùng Hà Tĩnh cũng đang dần đón nhận sản phẩm gạch thân thiện với môi trường này. Anh Nguyễn Văn Tính (xã Thạch Hội, Thạch Hà) chia sẻ: “Theo lời giới thiệu của người quen, tôi đến tìm hiểu gạch không nung của Công ty CP Đầu tư xây dựng & Thương mại An Việt. Loại gạch này có nhiều tính năng nổi trội, đặc biệt là thân thiện môi trường nên tôi dự định sẽ sử dụng khi xây nhà mới”.

Gạch không nung đã chiếm được niềm tin khách hàng Hà Tĩnh?

Sản phẩm gạch không nung của Công ty TNHH Bắc Hà (CCN Phù Việt - Thạch Hà) được khách hàng tin dùng.

Phó Giám đốc Sở Xây dựng Trần Hậu Thành cho biết: “Việc người dân và các đơn vị xây dựng ưu tiên sử dụng vật liệu xây không nung là tín hiệu tích cực đối với chủ trương phát triển loại vật liệu này, tiến tới xóa bỏ các lò gạch thủ công. Một số doanh nghiệp trên địa bàn còn nghiên cứu tận dụng tro, xỉ của Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng để sản xuất, góp phần hạn chế ô nhiễm môi trường, tiết kiệm chi phí sản xuất".

Gạch không nung đã chiếm được niềm tin khách hàng Hà Tĩnh?

Các cơ sở sản xuất cần quan tâm đến chất lượng, mẫu mã đáp ứng nhu cầu khách hàng

Tuy nhiên, hiện trong xây dựng các công trình tư nhân, gia đình, thị phần của sản phẩm gạch không nung vẫn chưa tương xứng với tiềm năng. Rõ ràng, các cơ sở sản xuất cần quan tâm hơn việc áp dụng công nghệ và cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng, tạo niềm tin với khách hàng. Từ đó góp phần mở rộng thị trường, tạo chỗ đứng vững chắc cho gạch không nung tại Hà Tĩnh.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast