Lợi ích 3 tốt nổi trội của sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk

(Baohatinh.vn) - Hiểu được nhu cầu cung cấp dinh dưỡng ngày càng của mẹ dành cho cả nhà, Vinamilk đã ra mắt sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk – sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giữa hạt óc chó và sữa đậu nành nguyên chất, không chỉ thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng, giúp dễ dàng đa dạng hóa bữa ăn mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk được làm từ hạt óc chó nhập khẩu từ Mỹ và 100% đậu nành không biến đổi gen, sản xuất theo công nghệ trích ly hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu giúp giữ trọn vị thơm béo, đậm đà đặc trưng mà cả nhà đều yêu thích. Không chỉ thơm ngon, sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk còn mang đến lợi ích vượt trội

Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk được làm từ 100% thực vật lành tính, với nguồn dinh dưỡng dồi dào. Sản phẩm giàu chất béo thực vật lành tính, chứa nhiều axit béo không bão hòa và cholesterol tốt cho sức khỏe, giảm nguy cơ thừa cân, béo phì. Duy trì thói quen uống sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý có thể giúp giữ cân nặng ổn định, vóc dáng cân đối.

Lợi ích 3 tốt nổi trội của sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk

Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk được làm từ hạt óc chó nhập khẩu từ Mỹ và 100% đậu nành không biến đổi gen, sản xuất theo công nghệ trích ly hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu.

Hạt óc chó chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất trong số các loại hạt quen thuộc, được chứng minh có khả năng cao hơn vitamin thông thường đến hơn 15 lần, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả. Kết hơp với isoflavones trong sữa đậu nành giúp cân bằng nội tiết tố, bổ sung collagen cho cơ thể. Thêm vào đó, với hàm lượng vitamin A, E và PP dồi dào, sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk mang lại cho bạn làn da sáng mịn.

Quả óc chó từ lâu đã được mệnh danh là “vua của các loại hạt” nhờ giàu protein chất lượng cao, đặc biệt với hàm lượng axit béo Omega-3 vượt trội, giúp tăng cường sức khỏe cho não, giảm căng thẳng, hỗ trợ trí nhớ và khả năng tập trung.

Công dụng “thần kỳ” của sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk đến từ nguồn dinh dưỡng thiên nhiên của sữa đậu nành và hạt óc chó, ngoài ra còn được bổ sung thêm vitamin A, D3, E & PP trong quá trình chế biến.

Lợi ích 3 tốt nổi trội của sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk

Hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó cao hơn nhiều so với các loại hạt khác (0.85g/100g) theo công bố của Chính phủ Canada trong nghiên cứu về dinh dưỡng hàng năm (Nutrient Data).

Theo công bố của Tiến sĩ Joe Vinson tại Hiệp hội Hóa học Mỹ, hạt óc chó chứa lượng chất chống oxy hóa cao gấp đôi đậu phộng, hạt hạnh nhân, quả hồ đào, hạt dẻ cười và các loại hạt khác. Do đó, hạt óc chó bảo vệ cơ thể khỏi quá trình hình thành các gốc tự do gây lão hóa và có tác dụng cao hơn vitamin E gấp 15 lần!

Hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó cao hơn nhiều so với các loại hạt khác (0.85g/100g) theo công bố của Chính phủ Canada trong nghiên cứu về dinh dưỡng hàng năm (Nutrient Data).

Theo tờ Medical News Today (Mỹ), quả óc chó giàu axit folic, sắt, phốt pho, đồng và ma-giê… giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe hệ thần kinh và còn củng cố hoạt động hệ xương và răng.

Lợi ích 3 tốt nổi trội của sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk

Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk được làm từ 100% thực vật lành tính, với nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Ngoài hạt óc chó nhập khẩu từ Mỹ, công dụng “thần kỳ” của sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk còn đến từ nguồn đậu nành chất lượng giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, được chọn lọc kỹ lưỡng từ khâu đầu vào, đảm bảo 100% không biến đổi gen để mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Vì thế, đây chính là lựa chọn thông minh của mẹ để đa dạng hóa dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt, với nguồn dinh dưỡng dồi dào từ thực vật 100%, sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk còn phù hợp để bổ sung năng lượng & dưỡng chất cho với những người ăn chay hoặc đang theo chế độ ăn uống thực dưỡng nữa đấy!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast