Nhà xe Châu Tịnh đồng hành cùng sinh viên Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (2/9), Huyện đoàn Nghi Xuân (Hà Tĩnh) phối hợp với Công ty TNHH Vận tải Thương mại và Dịch vụ Châu Tịnh (thôn 6 xã Cổ Đạm) tặng 100% vé xe cho sinh viên Nghi Xuân về nghỉ lễ trở lại Hà Nội học tập.

Nhà xe Châu Tịnh đồng hành cùng sinh viên Nghi Xuân

Nhà xe Châu Tịnh miễn phí cho các sinh viên trở lại Hà Nội học tập sau kỳ nghỉ lễ.

Trước đó ngày 12/8, Huyện đoàn Nghi Xuân đã có công văn số 134- CV/ĐTN về việc tặng vé miễn phí cho các tân sinh viên đậu đại học năm 2019 -2020 ra Hà Nội nhập học, đặc biệt là đối với các sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Tuy nhiên, do các tân sinh viên ra nhập học sớm hơn quy định nên hành trình này chỉ còn lại khoảng 50 sinh viên. Trong số này chỉ có khoảng 25 sinh viên có đăng ký trước được miễn phí 100%, số còn lại được giảm 50% (giá vé một chiều ra Hà Nội trị giá 200 ngàn đồng).

Nhà xe Châu Tịnh đồng hành cùng sinh viên Nghi Xuân

Phó Bí thư Huyện đoàn Nghi Xuân Phạm Trung Thành cho biết: “Sau chuyến đi này, chương trình “Đồng hành cùng sinh viên” nhà xe Châu Tịnh cam kết sẽ thực hiện các chuyến đi và về miễn phí cho các sinh viên Nghi Xuân nhân dịp các ngày lễ, tết hàng năm.

Đây không chỉ là tình cảm của đơn vị dịch vụ vận tải đối với sinh viên, nhất là với sinh viên nghèo mà còn là nét văn hóa, là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng khi tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội.

Những chuyến xe miễn phí sắp tới còn được áp dụng đối với các sinh viên ở các địa phương khác trong tỉnh chứ không riêng huyện Nghi Xuân”.

Nhà xe Châu Tịnh đồng hành cùng sinh viên Nghi Xuân

Chuyên nghiệp và trách nhiệm đội ngũ nhà xe Châu Tịnh sẽ làm hài lòng các bạn trẻ trong chuyến đi này

Thực hiện các hoạt động từ thiện nhân đạo, thời gian qua Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ Châu Tịnh đã giảm 50% vé và “tháp tùng” tới các bệnh viện ở Hà Nội bằng hệ thống xe trung chuyển đối với 3.500 lượt người bệnh (đi và về) tại 2 huyện Nghi Xuân, Lộc Hà.

Nhà xe Châu Tịnh đồng hành cùng sinh viên Nghi Xuân

Xe giường nằm cao cấp của Châu Tịnh...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast