Nhặt được 20 triệu đồng, chị lao công và bà chủ quán báo công an tìm người trả lại

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (5/10), Công an phường Nam Hồng (TX Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh) đã tổ chức trả lại hơn 20 triệu đồng và giấy tờ liên quan cho người đánh rơi là anh Đinh Quang Vũ trú tại phường Nam Hồng (TX Hồng Lĩnh).

Nhặt được 20 triệu đồng, chị lao công và bà chủ quán báo công an tìm người trả lại

Chị Liên và chị Lam trình báo sự việc với Công an phường Nam Hồng để tìm người trả lại tài sản đánh rơi.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 4/10/2019, chị Trần Thị Hồng Lam (SN 1974), công nhân Công ty Môi trường đô thị Hồng Lĩnh trong lúc dọn vệ sinh tại đường Nguyễn Đổng Chi, khu vực thuộc tổ dân phố 1 (Phường Nam Hồng) đã cùng với Đỗ Thị Liên (SN 1971) bán hàng cạnh đó nhặt được một chiếc ví màu nâu, bên trong có một CMND, 1 thẻ ATM đều mang tên Đinh Quang Vũ, cùng số tiền hơn 20 triệu đồng và một số ngoại tệ.

Sau khi 2 chị hỏi những người xung quanh nhưng không có ai nhận là đánh rơi chiếc ví nói trên nên sáng ngày 5/10/2019, chị Lam và chị Liên đã đến báo với Công an phường Nam Hồng để tìm chủ tài sản trả lại.

Nhặt được 20 triệu đồng, chị lao công và bà chủ quán báo công an tìm người trả lại

Chị Trần Thị Hồng Lam và chị Đỗ Thị Liên cùng cán bộ Công an phường Nam Hồng trả lại chiếc ví cùng toàn bộ tài sản bị đánh rơi cho anh Đinh Quang Vũ. Ảnh Thu Hằng (TX Hồng Lĩnh)

Sau đó, Công an phường Nam Hồng đã thông báo đến anh Đinh Quang Vũ - chủ nhân của chiếc ví để xác minh nội dung thông tin và làm thủ tục để nhận lại tài sản.

Anh Vũ cho biết: “Vào tối ngày 4/10/2019, sau khi rút tiền từ cây ATM ở phường Bắc Hồng, tôi để chiếc ví da (bên trong có tiền và một số giấy tờ khác) ở trong túi áo khoác, đi theo đường Nguyễn Đổng Chi về nhà. Về đến nhà, tôi mới biết là chiếc ví bị rơi lúc nào không hay. Tôi đã quay lại đoạn đường đã đi qua tìm nhiều lần nhưng không thấy. Đến sáng nay thì có cán bộ công an phường Nam Hồng gọi điện báo là có người nhặt được ví của tôi và mang đến giao nộp. Tôi thực sự rất mừng và cảm kích trước hành động của chị Lam và chị Liên”.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast