Trao 50 suất quà cho người nghèo, đối tượng chính sách làng K130

(Baohatinh.vn) - Sáng 30/6, Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh phối hợp cùng Công ty TNHH Sản xuất TMDV QMCD-SBL Việt Nam (chuyên buôn bán thực phẩm) tổ chức trao quà cho bà con nhân dân làng K130 (xã Tiến Lộc, Can Lộc).

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc, Hội LHPN tỉnh cùng Công ty TNHH Sản xuất TMDV QMCD-SBL Việt Nam tổ chức trao 50 suất quà (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt, bánh kẹo) cho 50 hộ nghèo, hộ khó khăn của làng K130.

Trao 50 suất quà cho người nghèo, đối tượng chính sách làng K130

Hội LHPN tỉnh cùng Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH sản xuất TMDV QMCD-SBL Việt Nam trao quà cho người nghèo, đối tượng chính sách làng K130

Làng K130 (tên cũ là làng Hạ Lội) được biết đến với huyền thoại một đêm dời dọn 130 nóc nhà làm đường cho xe chở hàng ra tiền tuyến những năm 1968. Với khẩu hiệu "xe chưa qua nhà không tiếc", 100% người dân làng K130 đã tình nguyện dỡ nhà. Gỗ, tre, gạch, phên, nứa... biến thành nền đường. Những đóng góp to lớn đó đã trở thành một mốc son chói lọi của nhân dân Can Lộc, nhân dân Hà Tĩnh trong cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc.

Chủ đề 55 năm chiến thắng Đồng Lộc

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast