Trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo ở Thạch Hà

(Baohatinh.vn) - Học bổng mà Viettel Hà Tĩnh trao tặng sẽ là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh ở Thạch Hà (Hà Tĩnh) tiếp tục vượt qua khó khăn, nỗ lực hơn trong học tập.

Chiều 16/11, Hội Khuyến học tỉnh, Hội Khuyến học huyện Thạch Hà phối hợp cùng Viettel Hà Tĩnh tổ chức trao 60 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện Thạch Hà.

Trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo ở Thạch Hà

Lãnh đạo Viettel Hà Tĩnh trao 60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt nhiều thành tích cao trong học tập tại các xã bãi ngang ven biển Thạch Hà gồm Thạch Hội, Thạch Trị, Thạch Lạc, Thạch Hải và Đỉnh Bàn.

Trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo ở Thạch Hà

Các suất học bổng sẽ góp phần chắp cánh ước mơ cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Thạch Hà. Đây cũng là lời tri ân của Viettel với quê hương Hà Tĩnh.

Trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo ở Thạch Hà

Lãnh đạo Viettel Hà Tĩnh cũng đã trao biểu trưng học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2023-2024 trị giá 580 triệu đồng (tương đương 290 suất học bổng) cho lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh.

Chương trình “Vì em hiếu học” do Viettel phối hợp cùng với Bộ GD&ĐT, Đài Tiếng nói Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam triển khai từ năm 2004 nhằm hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi với thông điệp: “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”. Chương trình triển khai trong 10 năm với mục tiêu tặng 260.000 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi với tổng số tiền 260 tỷ đồng.

Đây là năm thứ 10 Viettel Hà Tĩnh thực hiện chương trình. Trong 10 năm đồng hành cùng chương trình, Viettel Hà Tĩnh đã trao 4.890 suất quà với tổng số tiền 5 tỷ 740 triệu đồng cho các em học sinh ở huyện Kỳ Anh, Nghi Xuân, Lộc Hà, Thạch Hà, Cẩm Xuyên và thị xã Kỳ Anh.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast