Trao “Mái ấm công đoàn” cho giáo viên nghèo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Công đoàn ngành giáo dục Hà Tĩnh vừa hỗ trợ xây dựng 4 "Mái ấm công đoàn" trị giá gần 100 triệu đồng cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trao “Mái ấm công đoàn” cho giáo viên nghèo Hà Tĩnh

Công đoàn giáo dục Hà Tĩnh, Công đoàn trường trao 20 triệu đồng hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho gia đình thầy Lê Đình Dũng, giáo viên Trường THPT Lê Hữu Trác (Hương Sơn)

Theo đó, từ đầu năm học đến nay, Công đoàn ngành giáo dục Hà Tĩnh đã trao hỗ trợ 20 triệu đồng cho đoàn viên Lê Đình Dũng, công tác tại Trường THPT Lê Hữu Trác; 75 triệu đồng cho các đoàn viên: Nguyễn Thái Sơn (Trường THPT Hương Sơn), Phạm Văn Minh (Trường THPT Hương Khê), Dương Mạnh Thịnh (Trường THPT Phúc Trạch).

Trao “Mái ấm công đoàn” cho giáo viên nghèo Hà Tĩnh

...và trao mái ấm trị giá 25 triệu đồng cho thầy Phạm Văn Minh, giáo viên Trường THPT Hương Khê

Đây là hoạt động đặc biệt có ý nghĩa tạo động lực cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác.

Được biết, hoạt động này được Công đoàn ngành giáo dục tổ chức thường niên. Năm học 2018 - 2019 vừa qua, đơn vị đã hỗ trợ làm 10 “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 250 triệu đồng; trợ cấp cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn 190 triệu đồng.

Nguồn kinh phí này được trích từ ngân sách quỹ mái ấm và nguồn do Công đoàn ngành khâu nối, kêu gọi.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast