“Trao quà tết – Kết nối yêu thương”

(Baohatinh.vn) - Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vừa tổ chức chương trình tết sum vầy với chủ đề “Trao quà tết – Kết nối yêu thương” nhân dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019 với tổng số tiền trên 100 triệu đồng.

“Trao quà tết – Kết nối yêu thương”

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn" cho chị Lang Thị Hạnh, Trường Mầm non Xuân Lam

Đây là chương trình nhằm chia sẻ, động viên những đoàn viên công đoàn viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống; tạo không khí vui tươi, đầm ấm trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc.

“Trao quà tết – Kết nối yêu thương”

Trao quà của LĐLĐ tỉnh cho các đoàn viên công đoàn...

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao 1 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Lang Thị Hạnh, Trường Mầm non xã Xuân Lam trị giá 40 triệu đồng; trao 40 suất quà mỗi suất trị giá 700.000 đồng cho 40 đoàn viên công đoàn.

LĐLĐ huyện Nghi Xuân trao 120 suất quà cho 120 người lao động, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.

“Trao quà tết – Kết nối yêu thương”

...lãnh đạo huyện Nghi Xuân trao quà cho người lao động

Toàn bộ số tiền trên được LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Nghi Xuân quyên góp từ cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và đóng góp của đoàn viên công đoàn viên chức tỉnh và huyện Nghi Xuân.

“Trao quà tết – Kết nối yêu thương”

Nhân dịp này Hội Chữ thập đỏ Nghi Xuân cũng hỗ trợ 10 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, năm 2018 LĐLĐ huyện Nghi Xuân đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà trợ cấp cho 126 lượt đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 126 triệu đồng; hỗ trợ sửa nhà, xây dựng 3 nhà "Mái ấm tình thương" với số tiền 67 triệu đồng.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast