2 nhân viên BVĐK Hồng Lĩnh trực tiếp hiến máu cứu bệnh nhân

(Baohatinh.vn) - Kỹ thuật viên Lê Quang Toản (Khoa Cận lâm sàng) và điều dưỡng Lê Thị Cẩm Tú (Khoa Hồi sức tích cực) cùng ở Bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã hiến 2 đơn vị máu giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

2 nhân viên BVĐK Hồng Lĩnh trực tiếp hiến máu cứu bệnh nhân

Kỹ thuật viên Lê Quang Toản và điều dưỡng Lê Thị Cẩm Tú hiến máu cứu bệnh nhân

Sáng 12/6, nhận được tin bệnh nhân Phạm Viết Hoài (trú tại phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh; hiện đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực) với chẩn đoán xuất huyết tiêu hóa cần gấp 2 đơn vị máu thuộc nhóm máu A, kỹ thuật viên Lê Quang Toản (Khoa Cận lâm sàng) và điều dưỡng Lê Thị Cẩm Tú (Khoa Hồi sức tích cực) - Bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh đã không ngần ngại hiến 2 đơn vị máu.

Những giọt máu nghĩa tình của 2 nhân viên Bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh đã giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch để tiếp tục điều trị.

Được biết, trong thời gian gần đây, phong trào hiến máu tình nguyện của Bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh đã được đoàn viên, công nhân viên chức hưởng ứng tích cực và đã có hàng chục đơn vị máu được hiến.

Trong đó có 10 đoàn viên, công nhân viên chức đã tình nguyện hiến máu trực tiếp cứu sống bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast