Sau phản ánh của Báo Hà Tĩnh, biển chỉ dẫn “đặt nhầm” trên quốc lộ 281 được đưa về đúng vị trí

(Baohatinh.vn) - Trước đó, biển chỉ dẫn trên quốc lộ 281 đoạn qua thôn Tân Quang, xã Đức Lạng (Hà Tĩnh) đã bị “đặt nhầm” vị trí làm cho người đi đường lúng túng khi tham gia giao thông.

Ông Đậu Bá Lợi – cán bộ tuần tra đường bộ thuộc Hạt Quản lý đường bộ số 2 cho biết, sau khi nhận được phản ánh từ Báo Hà Tĩnh, đơn vị vừa tiến hành đặt lại biển chỉ dẫn ở quốc lộ 281 đoạn qua xã Đức Lạng (Đức Thọ).

Theo đó, biển đặt ở vị trí cũ đã được tháo dỡ và di dời lên phía trên (cách vị trí cũ 200m), đúng với nơi quy định.

Biển chỉ dẫn được đặt lại đúng vị trí đã giúp người tham gia giao thông đi đúng hướng và tránh phiền toái cho hộ dân vì biển báo sai.

Sau phản ánh của Báo Hà Tĩnh, biển chỉ dẫn “đặt nhầm” trên quốc lộ 281 được đưa về đúng vị trí

Biển chỉ dẫn vừa được đặt lại đúng vị trí

Trước đó, ngày 13/9, Báo Hà Tĩnh điện tử đăng bài Biển chỉ dẫn “đánh lừa” người đi đường trên quốc lộ 281 ở Hà Tĩnh, phản ánh tình trạng trên quốc lộ 281, đoạn qua thôn Tân Quang, xã Đức Lạng có một biển chỉ dẫn đã bị “đặt nhầm” làm cho người đi đường nhiều phen lúng túng.

Theo chỉ dẫn của biển cũ, hướng đi thẳng (cách 4 km) là UBND xã Tân Hương; hướng rẽ phải (từ phía thị trấn Đức Thọ lên) là đi vào UBND xã Đức Lạng, cách 4 km. Thế nhưng, trên thực tế, hướng rẽ phải lại đi vào nhà của một hộ dân.

Tin liên quan:

Chủ đề Phản hồi bạn đọc

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast