30 tháng tù cho "người đẹp" buôn ma túy

(Baohatinh.vn) - Sáng 25/4, Tòa án nhân dân huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) mở phiên xét xử Trịnh Thị Hằng (SN 1991) trú tại Tổ dân phố 11, thị trấn Xuân An về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

30 tháng tù cho “người đẹp” buôn ma túy

Trịnh Thị Hằng tại phiên tòa xét xử sáng nay ...

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân, Trịnh Thị Hằng trú tại thị trấn Xuân An nhưng ít khi ở nhà, thường đi lang thang, ở nhờ nhà người quen tìm việc làm thuê và bán ma túy.. Sáng 18/12/2018, Hằng thuê xe ôm đến khu vực bến xe Vinh (cũ) tỉnh Nghệ An gặp và mua của một người đàn ông không quen biết một gói ma túy dạng đá (Methamphetamine) với số tiền 200.000 đồng. Sau đó, Hằng đi xe buýt về xã Xuân Thành và chia gói ma túy thành 2 gói nhỏ cất trong người.

30 tháng tù cho “người đẹp” buôn ma túy

..Toàn cảnh phiên xét xử sáng 25/4 tại Tòa án nhân dân huyện Nghi Xuân

Chiều cùng ngày, Hằng đến nhà Lê Thanh Hữu ở thôn 9 Cổ Đạm chơi và ở nhờ tại đó. Đến khoảng 19 giờ 30 phút ngày 19/12/2018, khi Hằng đang ngồi chơi uống nước tại nhà Hữu thì ông P.X.H (SN 1960) trú tại xã Xuân Thành đến và đặt vấn đề mua 1 gói ma túy với giá 300.000 đồng. Ông H. vừa bỏ gói ma túy vào túi quần cũng là lúc lực lượng Công an huyện Nghi Xuân ập vào bắt quả tang hành vi bán ma túy trái phép của Trịnh Thị Hằng.

Ngoài thu giữ 1 gói ma túy trong người ông H., lực lượng Công an còn thu giữ thêm 1 gói ma túy Hằng giao nôp với tổng trọng lượng là 0,0712 gam Methamphetamine. Tại phiên tòa, Hằng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX Tòa án nhân dân huyện Nghi Xuân tuyên phạt Trịnh Thị Hằng 30 tháng tù giam.

Chủ đề Tòa tuyên án

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast