Tử vi Chủ nhật ngày 30/9/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày chủ nhật 30/9/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tử vi hôm nay cho thấy những thay đổi nhỏ nhất cũng có thể mang lại nhiều chuyển biến tích cực cho cuộc sống của bạn. Trong công việc, thời điểm, sự kiên định và sự chăm chỉ thường sẽ mang lại nhiều cơ hội và thành quả đáng kể. Đó chính là những gì mà tuổi Tý đang nhận được ở thời điểm hiện tại.

Về mặt tình cảm, một mối quan hệ lâu dài với sự thấu hiểu, sẻ chia là điều rất tuyệt vời trong cuộc sống. Bên cạnh đó thì việc hai bạn có thể trò chuyện với nhau về bất kì chủ đề gì và không bao giờ cảm thấy nhàm chán cũng là một điểm cộng khiến mối quan hệ này tiến xa.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Ngọ

Tuổi Sửu hãy tiếp tục tiến lên phía trước và hãy tin tưởng vào những ý tưởng, dự định của bản thân. Ý kiến của những người xung quanh chỉ là để tham khảo, đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều tới quyết định của bạn.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/9/2018 của 12 con giáp

Trong công việc, trước đi đề đạt hoặc thắc mắc bất kì vấn đề gì tốt nhất bạn nên tự tìm hiểu về nó trước. Điều đó cũng giúp bạn chủ động hơn trong công việc, tránh thói quen ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác. Trong tình yêu, cho dù người ấy có hiểu bạn đến thế nào đi nữa thì bạn vẫn là người duy nhất có quyền đưa ra những quyết định lớn lao trong cuộc đời mình.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Dần hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một lời đề nghị bất ngờ trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ gặp một số vấn đề về mặt tài chính tuy nhiên đó chỉ là một trắc trở nho nhỏ trên con đường thực hiện mục tiêu lớn mà thôi, đừng để điều đó khiến bạn thất vọng hay nản chí.

Hôm nay tuổi Dần sẽ rất ưu tiên đời sống tình cảm. Bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người ấy đồng thời cũng cảm thấy thoải mái, thư giãn rất nhiều khi được ở bên những người thân yêu.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mão

Có vẻ tuổi Mão cảm thấy một số nghịch lý đang xảy ra trong cuộc sống của mình nhưng bạn đã nhầm rồi, đó là những điều hoàn toàn bình thường và bạn cần phải chuẩn bị tinh thần để đối diện với thực tế cuộc sống không phải lúc nào cũng ngập tràn màu hồng.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/9/2018 của 12 con giáp

Trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mang lại sự thỏa mãn và niềm vui rất lớn cho tuổi Mão. Tuy nhiên thành quả này không có nghĩa là bạn nên tiếp tục cắm đầu vào công việc mà không màng đến nhưng khía cạnh khác của cuộc sống vì sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi mới là chìa khóa tạo nên một cuộc sống hạnh phúc.

Về mặt tình cảm, dường như tuổi Mão không thỏa mãn với câu trả lời của đối phương về một vấn đề gì đó. Mặc dù người ấy không thể hiểu được rằng bạn đang thắc mắc điều gì nhưng tuổi Mão biết mình muốn gì và biết làm thế nào để có đáp án mình mong muốn.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mùi

Hãy trải nghiệm nhiều hơn và cuộc sống sẽ giúp bạn trưởng thành, chín chắn hơn. Trong công việc, khi một kế hoạch không diễn ra như những gì bạn mong muốn cũng là lúc tuổi Thìn cần phải tự đứng vững trên đôi chân của mình và tìm cách giải quyết vấn đề thay vì buồn rầu, ca thán.

Đã bao lâu rồi hộ chiếu của tuổi Thìn không có một con dấu mới? Hôm nay sẽ mang đến cơ hội du lịch hoặc làm việc ở nước ngoài cho bạn. Hãy nắm bắt và tận dụng thật tốt cơ hội lần này.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi hằng ngày cho rằng, gần đây suy nghĩ và tâm trạng của tuổi Tỵ rất thất thường, bạn cần học cách kiểm soát bản thân tốt hơn để điều này không làm ảnh hưởng tới công việc và các mối quan hệ. Trong công việc, tuổi Tỵ hãy tìm hiểu thật kĩ vấn đề và nỗ lực hết mình để đưa ra phương pháp giải quyết tốt nhất. Bạn có đủ năng lực và sự tự tin để làm được điều đó.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/9/2018 của 12 con giáp

Trong tình yêu, nếu bạn gặp phải bất kì vấn đề gì thì hãy hỏi ý kiến của những người bạn tin tưởng để có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Rất có thể cái nhìn khách quan từ họ sẽ giúp bạn nhìn nhận ra những điều mà trước đây mình chưa chú ý đến.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tự tin và tự mãn là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn đạt được thành tựu gì thì bạn hoàn toàn có quyền tự hào về nó, chỉ có thùng rỗng kêu to mới là tự mãn và ảo tưởng thôi. Hôm nay có vẻ là một ngày tuổi Ngọ tự cho phép mình nghỉ ngơi và tạm gác lại công việc sang một bên để tận hưởng cuộc sống. Hãy từ chối những cuộc điện thoại, email công việc để có thể có một ngày nghỉ đúng nghĩa.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ không nên lý tưởng hóa đối phương nếu không thì bạn sẽ bị thất vọng tràn trề đấy. Không ai là hoàn hảo cả và ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu riêng, đừng mang bất kì một hình mẫu nào để áp đặt lên người khác.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dậu và Tuất

Hôm nay tuổi Mùi hãy làm theo số đông. Điều quan trọng nhất là bạn cần cải thiện bản thân mình, hãy học nhiều hơn, đọc nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội để va vấp và rút kinh nghiệm hơn, đừng từ chối thử thách và nắm bắt cơ hội,… Đó là những gì giúp bạn trưởng thành hơn mỗi ngày.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/9/2018 của 12 con giáp

Tuổi Mùi muốn dành thật nhiều thời gian cho chuyện tình cảm cá nhân. Bạn mơ mộng, lãng mạn, muốn gửi thật nhiều lời nhắn ngọt ngào và lên kế hoạch cho những buổi hẹn tuyệt vời nhất có thể,… tuy nhiên hôm nay quan hệ đồng nghiệp, đối tác trong công việc mới là điều cần được ưu tiên.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Để mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên hòa hợp hơn thì nhất định bạn cần phải tự đặt ra những giới hạn cho cả hai bên. Hôm nay là thời điểm tuổi Thân nên thận trọng trong vấn đề tài chính và hạn chế tối đa sự thất thoát tiền bạc không cần thiết.

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Thân là người cực kì thận trọng. Dường như nếu có thể phỏng vấn từng đối tượng một như đi phỏng vấn xin việc làm thì chắc chắn bạn cũng sẽ làm như thế. Vậy thì hãy coi giai đoạn tìm hiểu trong tình yêu như một cuộc phỏng vấn xem sao. Bạn muốn có nhiều thông tin nhất có thể va càng cụ thể càng tốt, vậy thì phải làm thế nào để thu thập được những thông tin đó?

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Những kinh nghiệm trong quá khứ giúp tuổi Dậu sống một cách nhiệt huyết và đam mê hơn trong cuộc sống. Hôm nay tuổi Dậu chú trọng mở rộng các mối quan hệ xã hội và điều này có thể khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn đôi chút trong một vài tuần.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/9/2018 của 12 con giáp

Hôm nay là ngày thích hợp cho chuyện tình cảm, gặp gỡ bạn bè. Bạn cũng sẽ có quý nhân phù trợ trong mọi việc mình làm, vì thế mà ngày hôm nay sẽ trôi qua một cách rất nhẹ nhàng và vui vẻ.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Thân và Dậu

Trí tuệ và sự nhạy bén của tuổi Tuất sẽ đạt đến một tầm cao mới khiến cho chính bạn cũng phải bất ngờ về bản thân. Nhiều cơ hội mới sẽ tìm đến với bạn trong công việc và tuổi Tuất hoàn toàn có thể tận dụng những may mắn bất ngờ này để phát triển sự nghiệp của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, lắng nghe lẫn nhau là phương pháp tốt nhất để giải quyết mọi mâu thuẫn. Bạn và đối phương là người hiểu rõ nhất về mối quan hệ này cũng như những gì mình mong muốn, vậy nên hãy nói ít nghe nhiều để thấu hiểu nhau hơn. Ngược lại không nên quá phụ thuộc vào ý kiến của người ngoài cuộc vì đây là chuyện của hai người, chỉ hai người mới có quyền quyết định.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Mùi

Tuổi Hợi hãy thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình với mọi người xung quanh. Trong công việc, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với những người sếp khó tính nhất trên thế giới nhưng nếu bạn thật sự có năng lực, khéo léo và nỗ lực hết mình thì chẳng ai là không hoan nghênh những thành quả của bạn cả.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/9/2018 của 12 con giáp

Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi thường hỏi ý kiến của một vài người thân thiết mỗi khi gặp vấn đề gì đó với người ấy. Tuy nhiên dù sao họ cũng chỉ là người ngoài, ý kiến của họ có thể rất khách quan nhưng chưa chắc đã đúng với trường hợp của bạn. Vậy nên hãy suy nghĩ thật kĩ để tự mình có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong mối quan hệ này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tử vi Chủ nhật ngày 30/9/2018 của 12 con giáp

Theo Vietnammoi

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast