Loạt trận cuối vòng bảng VTV Cup: Đua vé vào tứ kết

(Baohatinh.vn) - Sau hai ngày thi đấu, từ chiều nay (6/8), Giải Bóng chuyền VTV Cup tại Hà Tĩnh sẽ chính thức bước vào loạt trận cuối cùng vòng bảng. Kết quả các trận đấu quyết định lớn đến các ngôi vị đầu bảng nên được dự báo sẽ căng thẳng và không kém phần kịch tính.

Loạt trận cuối vòng bảng VTV Cup: Đua vé vào tứ kết

Những trận đấu vòng bảng đã diễn ra hấp dẫn

Mở đầu ngày thi đấu thứ 3 sẽ là trận giữa CHDCND Triều Tiên gặp Đại học Đài Bắc Trung Hoa. Sau 2 chiến thắng áp đảo, thuyết phục trước các đối thủ, các cô gái đến từ Triều Tiên đang thể hiện được trình độ, kỹ năng vượt trội, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải năm nay.

Loạt trận cuối vòng bảng VTV Cup: Đua vé vào tứ kết

Bước vào trận đấu cuối với 6 điểm có được, các học trò HLV Jang Jong Hyang sẽ có được tâm lý thoải mái nhất để tiếp tục hướng tới mục tiêu toàn thắng ở vòng bảng.

Loạt trận cuối vòng bảng VTV Cup: Đua vé vào tứ kết

Đội CHDCND Triều Tiên (áo trắng) đang thể hiện phong độ ấn tượng

Với Đại học Đài Bắc Trung Hoa, sau ngày ra quân giành chiến thắng nhọc nhằn trước tuyển trẻ Việt Nam, đến loạt đấu thứ 2, họ bất ngờ thúc thủ trước CLB Tứ Xuyên.

Với kết quả này, để có vị trí cao tại vòng bảng và giành tấm vé vào vòng trong, ở loạt trận thứ 3, Đại học Đài Bắc Trung Hoa cần có một chiến thắng trước đối thủ mạnh là CHDCND Triều Tiên, đồng thời trông chờ đội tuyển trẻ Việt Nam làm nên chuyện trước CLB Tứ Xuyên ở trấn đấu diễn ra sau đó. Đây thực sự là thử thách không hề nhỏ đối với thầy trò HLV Teng-Yen-Min.

Trận đấu cuối cùng ở bảng B, đội tuyển CLB Tứ Xuyên cũng sẽ có trận đấu mang tính then chốt trước tuyển trẻ Việt Nam. Nếu giành chiến thắng trước tuyển trẻ Việt Nam, các học trò HLV Ye -Wen gần như giành 1 trong 2 vị trí nhất, nhì bảng B.

Loạt trận cuối vòng bảng VTV Cup: Đua vé vào tứ kết

Cọ xát, thử sức và học hỏi kinh nghiệm thi đấu là mục tiêu quan trọng nhất của tuyển trẻ Việt Nam tại giải năm nay

Việc thất bại ở cả 2 trận đấu vừa qua khiến cơ hội có thứ hạng cao của tuyển trẻ Việt Nam gần như khép lại. Tuy vậy, các học trò của HLV Phạm Minh Dũng đã có được cơ hội cọ xát, thử sức và học hỏi được những kinh nghiệm thi đấu từ các đội bóng mạnh, qua đó dần hoàn thiện, trưởng thành để trở thành lực lượng kế thừa trong tương lại cho bóng chuyền nước nhà.

Loạt trận cuối vòng bảng VTV Cup: Đua vé vào tứ kết

Đội tuyển Việt Nam thắng dễ đội Đại học Hokkaido ở lượt trận thứ 2 vòng bảng.

Sau 2 cặp đấu ở bảng B kết thúc, sẽ diễn ra 2 trấn đấu cuối của bảng A, CLB Vân Nam (Trung Quốc) gặp Đại học Hokkaido (Nhật Bản) và đặc biệt là trận đấu được đánh giá cân tài, cân sức giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Altay (Kazakhstan).

Chủ đề VTV CUP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast