500 ô tô được dán sticker "Đã uống rượu bia, không được lái xe"

(Baohatinh.vn) - Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa phát động tuyên truyền phòng ngừa TNGT do sử dụng rượu bia; ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho các doanh nghiệp vận tải taxi và dán stiker tuyên truyền "Đã uống rượu bia, không được lái xe".

500 ô tô được dán sticker “Đã uống rượu bia, không được lái xe”

Đại diện các doanh nghiệp kinh doanh vận tải ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ

Thời gian qua, Công an thị xã Kỳ Anh đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT), kiềm chế và làm giảm tai nạn giao thông (TNGT), đặc biệt là TNGT do sử dụng rượu bia.

Công tác tuần tra kiểm soát, phát hiện, xử lý vi phạm về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới tham gia giao thông được thực hiện mạnh mẽ, quyết liệt.

500 ô tô được dán sticker “Đã uống rượu bia, không được lái xe”

Lực lượng cảnh sát giao thông dán stiker tuyên truyền "Đã uống rượu bia, không được lái xe" cho các phương tiện taxi ở TX Kỳ Anh

Đối với hành vi vi phạm về nồng độ cồn, lực lượng CSGT kiên quyết lập biên bản, tạm giữ phương tiện và hướng dẫn người vi phạm ra về bằng các hình thức an toàn. Trong gần 5 tháng đầu năm 2019, Công an thị xã Kỳ Anh đã phát hiện lập biên bản hơn 200 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

500 ô tô được dán sticker “Đã uống rượu bia, không được lái xe”

Tổng số xe được vận động dán sticker tuyên truyền "Đã uống rượu bia, không được lái xe" trong đợt này là 500 chiếc. Công an thị xã Kỳ Anh dự kiến tiếp tục mở rộng thực hiện trong thời gian tới

Trong dịp này, Công an thị xã Kỳ Anh tổ chức ký cam kết chấp hành Luật giao thông đường bộ với gần 200 nhân viên và lái xe của 4 doanh nghiệp kinh doanh vận tải xe taxi trên địa bàn; lực lượng CSGT vận động và trực tiếp tiến dán stiker tuyên truyền "Đã uống rượu bia, không được lái xe" cho hơn 500 phương tiện.

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thị xã Kỳ Anh đã xảy ra 9 vụ TNGT, làm chết 11 người. Hầu hết các vụ tai nạn giao thông đều xảy ra vào ban đêm - thời gian nhiều lái xe rời khỏi bàn nhậu.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast