Vũ Quang hoàn thành công tác kiểm điểm tại Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc

Cho đến thời điểm này, 30/30 đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Vũ Quang đã hoàn thành việc kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo Nghị quyết T.Ư 4.

Để đạt chất lượng cao trong kiểm điểm, huyện đã tổ chức hướng dẫn cho các đảng bộ chi bộ, phân công các đồng chí thường vụ huyện ủy trực tiếp theo dõi, giám sát, giúp đỡ các Đảng bộ, Chi bộ trong quá trình chuẩn bị tài liệu, cách tổ chức tiến hành kiểm điểm… nên công tác kiểm điểm diễn ra đúng quy trình.

Làm đường GTNT ở Vũ Quang

Làm đường GTNT ở Vũ Quang

Báo cáo kiểm điểm của tập thể BCH các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc được chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo trên 3 nội dung theo yêu cầu của Nghị quyết Trung ương 4. Nội dung báo cáo thể hiện được thái độ trách nhiệm, tính xây dựng cao, đi sâu phân tích, đánh giá những tồn tại, hạn chế, nêu rõ nguyên nhân, trách nhiệm tập thể và cá nhân có liên quan và đề ra các giải pháp khắc phục. Các ý kiến góp ý kiểm điểm của các tổ chức cho tập thể và cá nhân các đồng chí Ủy viên BCH các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở được tập hợp khách quan, trung thực, phân loại theo từng nội dung, từng lĩnh vực để tiếp thu, giải trình hợp lý.

Hội nghị kiểm điểm của các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc đã diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở, nghiêm túc với tinh thần cầu thị, trách nhiệm cao, nhìn thẳng, đánh giá đúng sự thật, không nể nang, né tránh, thể hiện tính gương mẫu của BCH cũng như trách nhiệm của người đứng đầu. Về thời gian, các đảng bộ, chi bộ đều tiến hành kiểm điểm ít nhất là trong hai ngày, có nhiều đơn vị thực hiện trong 3 ngày. Ngoài tổ công tác được phân công nhiệm vụ theo dõi trực tiếp, các đồng chí trong Thường trực huyện ủy Vũ Quang đã dành nhiều thời gian để tham dự và chỉ đạo tại các đảng bộ, chi bộ trực thuộc.

Cho đến thời điểm này, 30/30 đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Vũ Quang đã hoàn thành việc kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo Nghị quyết T.Ư 4.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast