Gặp mặt cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ - Tĩnh các thời kỳ

(Baohatinh.vn) - Tại TP Vinh, Ban Liên lạc cựu cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ - Tĩnh phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh vừa tổ chức gặp mặt cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn 2 tỉnh qua các thời kỳ.

Gặp mặt cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ - Tĩnh các thời kỳ

Các cán bộ Đoàn đương nhiệm hai tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An tặng hoa chúc mừng cho cựu cán bộ Đoàn Nghệ - Tĩnh

Tham dự cuộc gặp mặt, về phía đoàn Hà Tĩnh có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, các đồng chí đại diện các ban Đảng Tỉnh ủy; về phía tỉnh Nghệ An có Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An và Hà Tĩnh cùng gần 200 đại biểu nguyên là bí thư, phó bí thư, cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ An, Hà Tĩnh qua các thời kỳ.

Gặp mặt cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ - Tĩnh các thời kỳ

Niềm vui ngày gặp lại của các đồng chí cán bộ Đoàn cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ - Tĩnh

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ Đoàn đã ôn lại truyền thống 88 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn; truyền thống đoàn kết, gắn bó, cống hiến của thế hệ cán bộ Đoàn Nghệ Tĩnh qua các thời kỳ.

Các đại biểu cũng đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, thực tiễn, qua đó góp phần giúp cho thế hệ trẻ ngày hôm nay hiểu biết thêm về những bước thăng trầm trong hoạt động Đoàn trước đây, cũng như những bài học kinh nghiệm bổ ích để thêm niềm tin và trách nhiệm, tiếp tục phát huy tối đa tinh thần tình nguyện, sáng tạo của thanh niên, giúp công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng phát triển sâu rộng; xứng đáng là lực lượng tiên phong và lực lượng tin cậy của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong không khí đầm ấm, vui tươi, những cán bộ Đoàn năm xưa - nay đã là những ông bà nội ngoại - vẫn cười rạng rỡ và ca hát say sưa cùng nhau như những ngày tuổi trẻ.

Chia tay nhau trong muôn vàn lưu luyến, các đồng chí nguyên cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ - Tĩnh vẫn không quên nhắn nhủ nhau rằng “Thanh niên trẻ mãi không già, Đoàn tám tám tuổi vẫn là thanh niên” cùng lời hẹn ước sẽ tiếp tục hội ngộ tại buổi gặp mặt năm tới được tổ chức tại Hà Tĩnh.

Gặp mặt cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ - Tĩnh các thời kỳ

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Trước đó, các đại biểu cũng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Dâng hoa tưởng nhớ, báo công với Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh ở TP. Vinh; dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong và trồng cây lưu niệm tại Khu Di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn (Đô Lương, Nghệ An); trao tặng 10 suất quà cho 10 học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).

Gặp mặt cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ - Tĩnh các thời kỳ

Cựu cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ - Tĩnh trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn

Gặp mặt cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ - Tĩnh các thời kỳ

... và trao tặng 10 suất quà cho 10 học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn xã Mỹ Sơn

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Chủ đề NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast