Vũ Quang báo công, vinh danh điển hình học và làm theo gương Bác

(Baohatinh.vn) - Sáng 7/6, tại Khu lưu niệm Bác Hồ ở TP Hà Tĩnh, huyện Vũ Quang tổ chức lễ báo công và vinh danh điển hình tiên tiến về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng dự.

vu quang bao cong vinh danh dien hinh hoc va lam theo guong bac
vu quang bao cong vinh danh dien hinh hoc va lam theo guong bac

Báo công với Bác, Bí thư Huyện ủy Vũ Quang Phạm Hữu Bình nhấn mạnh, thời gian qua, địa phương triển khai học tập việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đạt kết quả khả quan. Cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân đã có sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động; chú ý giữ gìn, rèn luyện tư cách, phẩm chất đạo đức cách mạng, lời nói đi đôi với việc làm, ý thức thái độ phục vụ nhân dân, gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; không ngừng xây dựng mối đoàn kết trong đảng, trong cơ quan đơn vị và trong địa phương thôn, xóm.

Cũng tại lễ báo công với Bác, huyện Vũ Quang đã vinh danh 5 tập thể, 21 cá nhân điển hình tiên tiến về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

vu quang bao cong vinh danh dien hinh hoc va lam theo guong bac
vu quang bao cong vinh danh dien hinh hoc va lam theo guong bac

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng và lãnh đạo huyện Vũ Quang trao chứng nhận cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.

Năm 2016, thu nhập bình quân đầu người của huyện đạt 28,95 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ nghèo chiếm 11,92%, hộ cận nghèo 9,93%; tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 87,3%, tỷ lệ làng văn hóa đạt 88,6%. Trong năm, toàn huyện thành lập mới 480 mô hình sản xuất các loại, nâng tổng số mô hình hiện có lên 1.676 mô hình cho doanh thu từ 100 triệu đồng trở lên. Xây dựng NTM đạt nhiều kết quả tích cực, năm 2016 hoàn thành thêm 40 tiêu chí, nâng tổng số tiêu chí đạt chuẩn là 173/212 tiêu chí... Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị cũng đã giành được những kết quả quan trọng...

Chủ đề 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast