Nhiều hoạt động vui “Tết sum vầy” cho người lao động Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 21/1, công đoàn các cấp, ngành đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, trao nhiều suất quà tết cho công nhân, lao động.

*Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức cho cán bộ, giáo viên một số huyện miền núi và học sinh của Trường Dân tộc nội trú Hương Khê đón “Tết sum vầy”.

Nhiều hoạt động vui “Tết sum vầy” cho người lao động Hà Tĩnh

Lãnh đạo LĐLĐ và Công đoàn ngành Giáo dục trao quà cho cán bộ, giáo viên các huyện miền núi Hương Khê, Vũ Quang, Hương Sơn

Trong không khí ấm áp, vui tươi của “Tết sum vầy” 2019, công đoàn ngành đã trao 373 suất quà cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền gần 280 triệu đồng; hỗ trợ xây 5 mái ấm công đoàn trị giá 125 triệu đồng; LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 40 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 28 triệu đồng.

Nhiều hoạt động vui “Tết sum vầy” cho người lao động Hà Tĩnh

Học sinh Trường Dân tộc nội trú Hương Khê được nhận nhiều phần quà ý nghĩa trong "Tết sum vầy" 2019

Đồng hành cùng Công đoàn Giáo dục Hà Tĩnh, chương trình “Tết sum vầy” năm nay, Công đoàn giáo dục Việt Nam cùng một số doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn cũng đã ủng hộ gần 130 triệu đồng cho cán bộ, giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các huyện Hương Khê, Hương Sơn, Vũ Quang…

Nhiều hoạt động vui “Tết sum vầy” cho người lao động Hà Tĩnh

Quỹ Mái ấm công đoàn ngành hỗ trợ 5 mái ấm cho đoàn viên khó khăn

*Công đoàn ngành Nông nghiệp cũng vừa tổ chức “Tết sum vầy” 2019 cho đại điện công nhân, lao động của 38 đơn vị công đoàn cơ sở trực thuộc.

Với hơn 3.100 đoàn viên công đoàn, hoạt động trên nhiều lĩnh vực, địa bàn khác nhau, cán bộ công đoàn ngành nông nghiệp khá vất vả trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Nhưng bằng nỗ lực vượt khó, phương châm vì lợi ích người lao động, thời gian qua, công đoàn ngành đã thực hiện khá tốt nhiệm vụ của mình.

Nhiều hoạt động vui “Tết sum vầy” cho người lao động Hà Tĩnh

Dù đặc thù hoạt động khó khăn nhưng công đoàn ngành nông nghiệp thực hiện khá tốt chức năng chăm lo đời sống người lao động

Nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019, với phương châm “Không để đoàn viên, người lao động không có tết”, công đoàn ngành đã huy động, quyên góp từ công đoàn cấp trên, quỹ mái ấm công đoàn ngành, doanh nghiệp được gần 260 suất quà trị giá 196 triệu đồng. Tại chương trình "Tết sum vầy 2019", 45 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được trao tận tay người lao động.

Nhiều hoạt động vui “Tết sum vầy” cho người lao động Hà Tĩnh

Lãnh đạo Công đoàn ngành trao quà cho công nhân lao động tại chương trình "Tết sum vầy"

Các công đoàn cơ sở trực thuộc cũng tổ chức tết sum vầy cho gần 2.000 đoàn viên, trao 114 suất quà trị giá gần 42 triệu đồng; tặng hàng chục vé xe cho người lao động xa nhà về quê đón tết.

Đối với những đoàn viên phải làm việc trong dịp tết, công đoàn phối hợp lãnh đạo các đơn vị đảm bảo chế độ theo đúng quy định, thăm hỏi, động viên để người lao động an tâm hoàn thành nhiệm vụ trong tết.

Chủ đề Chào năm mới 2020

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast