Agribank Hà Tĩnh II chi hơn 10 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

(Baohatinh.vn) - Từ cuối năm 2018 đến nay, tổng số tiền Chi nhánh Agribank Hà Tĩnh II đã chi cho công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo đạt trên 10 tỷ đồng.

Agribank Hà Tĩnh II chi hơn 10 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

Agribank Hà Tĩnh II trao nhà tình nghĩa tại TP Hà Tĩnh

Đặc biệt, Agribank Hà Tĩnh II luôn hướng đến những đối tượng là hộ nghèo, đối tượng chính sách gặp khó khăn. Trong đó, tài trợ xây dựng 115 nhà tình nghĩa cho người nghèo với giá trị 5,2 tỷ đồng; tặng 132 con bò giống trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đơn vị còn thường xuyên trao hàng nghìn suất quà, tổ chức các chương trình “Tết vì người nghèo”, chương trình đền ơn đáp nghĩa nhằm hướng tới sự sẻ chia, trách nhiệm với những đối tượng dễ tổn thương trong xã hội.

Agribank Hà Tĩnh II chi hơn 10 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

Chương trình “Tết vì người nghèo” dịp Xuân Kỷ Hợi, Agribank Hà Tĩnh II đã trao hơn 1000 suất quà

Agribank Hà Tĩnh II cũng dành sự chăm lo đối với công tác giáo dục. Thời gian qua, chi nhánh đã trao 52 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó với số tiền 104 triệu đồng.

Đặc biệt, trong đợt lũ lụt tháng 9/2019, chi nhánh đã tài trợ gần 3,2 tỷ đồng cho huyện Hương Khê để hỗ trợ khắc phục hậu quả lũ lụt.

Công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo trở thành một trong những nhiệm vụ song song với thúc đẩy kinh doanh của chi nhánh. Điều đó thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mỗi cán bộ, công nhân viên Agribank với trách nhiệm cộng đồng. Thông qua đó cũng góp phần củng cố, nâng cao hình ảnh thương hiện Agribank trên địa bàn.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast