Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tặng 5.000 sách quý cho bạn đọc Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 9/7, “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã dừng chân trao tặng sách tại Thư viện Hà Tĩnh.

Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tặng 5.000 sách quý cho bạn đọc Hà Tĩnh

Đại diện Tập đoàn Trung Nguyên Legend trao tặng 5.000 cuốn sách cho Thư viện tỉnh Hà Tĩnh.

Những cuốn sách quý được trao tặng nằm trong "Tủ sách nền tảng đổi đời" được Trung Nguyên Legend trao tặng nhằm truyền cảm hứng khởi nghiệp, tinh thần dám thách thức thất bại cùng khát vọng thành công đến các bạn trẻ.

Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tặng 5.000 sách quý cho bạn đọc Hà Tĩnh
Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tặng 5.000 sách quý cho bạn đọc Hà Tĩnh

Nhiều bạn đọc Hà Tĩnh hào hứng với buổi trao tặng sách quý của Tập đoàn Trung Nguyên

5 cuốn sách đầu tiên được trao tặng trong 100 đầu sách của "Tủ sách nền tảng đổi đời" là những cuốn sách kinh điển của thế giới kể về những bài học thành công của các quốc gia, các cá nhân… Đó là cuốn “Quốc gia khởi nghiệp” (Saul Singer và Dan Senor), “Đắc nhân tâm” (Dale Carnegie), “Nghĩ giàu, làm giàu” (Napoleon Hill), “Không bao giờ là thất bại. Tất cả là thử thách” (Chung Ju Yung) và “Khuyến học” (Fukuzawa Yukichi).

Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tặng 5.000 sách quý cho bạn đọc Hà Tĩnh

5 cuốn sách đầu tiên được trao tặng trong 100 đầu sách của Tủ sách nền tảng đổi đời là những cuốn sách kinh điển của thế giới.

Đây là những cuốn sách được nhà sáng lập - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng chọn lựa để trao tặng các bạn trẻ nhằm truyền cảm hứng, động lực và khát vọng mạnh mẽ để hoàn thiện bản thân mình trong lộ trình Lập chí - Khởi nghiệp - Kiến quốc.

Bà Nguyễn Thị Thúy - Giám đốc Thư viện tỉnh Hà Tĩnh hy vọng những cuốn sách quý sẽ góp lửa cho thế hệ trẻ Hà Tĩnh nói riêng và thanh niên cả nước nói chung khởi nghiệp thành công. Từ đó, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp kiến quốc đến nhiều thế hệ thanh niên Việt Nam.

“Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm chung tay trao tặng hàng triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt thông qua sự chung tay, tiếp sức của nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức.

Hành trình từ Trái tim chính thức bắt đầu từ ngày 25.6 và diễn ra liên tục trong suốt 30 ngày (25/6 - 25/7/2018). Mở đầu cho chuỗi hành trình năm 2018 là việc trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng, thôn xóm, các trường Đại học - Cao đẳng, Thư viện, Nhà văn hóa… trên toàn quốc.

Hành trình bắt đầu từ TP.HCM - Lào Cai, sau đó là Buôn Mê Thuột và chặng cuối cùng là Cần Thơ - Cà Mau. Hà Tĩnh là chặng thứ 8 trong cuộc hành trình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast