Khởi tố 6 đối tượng trú thị xã Kỳ Anh về hành vi gây rối trật tự công cộng

(Baohatinh.vn) - Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa điều tra, làm rõ và khởi tố 6 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Khởi tố 6 đối tượng trú thị xã Kỳ Anh về hành vi gây rối trật tự công cộng

Các đối tượng (từ trái qua phải) gồm: Nhật, Hổ, Lý, Quý, Luân. Riêng đối tượng Nguyễn Hoài Nam đang điều trị tại bệnh viện.

Các đối tượng bị khởi tố đều ở TX Kỳ Anh, gồm: Nguyễn Như Hổ (SN 1994), thường gọi là “Hậu Kim”, trú tại tổ dân phố Liên Sơn, phường Kỳ Liên; Nguyễn Hoài Nam (SN 1991), Nguyễn Thành Nhật (SN 1995), đều trú tại xã Kỳ Lợi; Nguyễn Ngọc Quý (SN 1999), trú tại tổ dân phố Liên Minh, phường Kỳ Long; Võ Trọng Lý (SN 1993), trú tại tổ dân phố Tây Trinh, phường Kỳ Trinh; Nguyễn Thành Luân (SN 1990), hay gọi là “Luân Quang” (trú tại tổ dân phố Liên Phú, phường Kỳ Liên).

Khi cùng nhau đến quán Karaoke VIP thuộc tổ dân phố Liên Phú, phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh để hát, Nguyễn Như Hổ yêu cầu quán bố trí nhân viên cùng vào hát chung nhưng do hết nhân viên nên chỉ bố trí được 4 người. Hổ không đồng ý mà yêu cầu phải gọi toàn bộ nhân viên phục vụ tại các phòng hát khác phải đến phòng hát của Hổ.

Khởi tố 6 đối tượng trú thị xã Kỳ Anh về hành vi gây rối trật tự công cộng

Lúc này, chủ quán có nhờ Nguyễn Thành Luân (SN 1990), hay gọi là “Luân Quang” (trú tại tổ dân phố Liên Phú, phường Kỳ Liên) nói chuyện với nhóm người trên để giải quyết nhưng cả nhóm không đồng ý dẫn đến xô xát, đánh nhau tại quán karaoke.

Bị Nguyễn Như Hổ lao vào đánh, Nguyễn Thành Luân chạy về nhà lấy 1 con dao gọt hoa quả rồi quay trở lại đâm 1 nhát vào vùng lưng của Hổ. Sau đó, cả nhóm xông vào đánh Luân đến bất tỉnh. Khi bố và vợ của Luân can ngăn thì nhóm của Hổ mới bực tức bỏ về và vào Bệnh viện Đa khoa TX Kỳ Anh để khâu vết thương. Khi vào Khoa Hồi sức cấp cứu, nhóm của Hổ thấy Luân đang nằm trên cáng cứu thương nên đã đánh, đấm vào người Luân mặc dù đã được bác sỹ can ngăn.

Khởi tố 6 đối tượng trú thị xã Kỳ Anh về hành vi gây rối trật tự công cộng

Cơ quan công an lấy lời khai đối tượng Nguyễn Như Hổ.

Hành vi của Nguyễn Như Hổ, Nguyễn Hoài Nam, Võ Trọng Lý, Nguyễn Thành Nhật, Nguyễn Ngọc Quý, Nguyễn Thành Luân thể hiện sự coi thường pháp luật, gây mất trật tự nơi công cộng; cản trở hoạt động khám chữa bệnh của tại Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa TX Kỳ Anh.

Được biết, đây là những đối tượng không có việc làm ổn định, thường xuyên tụ tập gây rối mất an ninh trật tự. Trong đó, đối tượng Nguyễn Như Hổ, Nguyễn Ngọc Quý, Võ Trọng Lý đều có tiền án, tiền sự. Hiện, đối tượng Nguyễn Hoài Nam đang được điều trị bệnh tại bệnh viện.

Công an TX Kỳ Anh đã ra quyết định khởi tố đối với 6 đối tượng trên và tiếp tục làm rõ vụ án theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast