Lộ diện các đội dự Giải bóng chuyền VTV Cup 2018 tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Nhiều khả năng Giải bóng chuyền VTV Cup 2018 được tổ chức tại Hà Tĩnh vào tháng 8 tới sẽ có sự góp mặt của đội tuyển Cuba, bên cạnh các đội bóng mạnh khác như CLB Vân Nam Trung Quốc, CLB 4.25 Triều Tiên...

Lộ diện các đội dự Giải bóng chuyền VTV Cup 2018 tại Hà Tĩnh

Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam và U19 Việt Nam sẽ đại diện cho chủ nhà tham gia giải lần này

Đến thời điểm hiện tại, ngoài đội tuyển Việt Nam, đội tuyển U19 Việt Nam thì đã có một số khách mời xác nhận là: CLB Vân Nam Trung Quốc, CLB 4.25 Triều Tiên. Phía phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn cũng xác nhận đang mời đội tuyển Cuba tham dự, bên cạnh một số đội bóng mạnh khác.

Trước đó, Đài Truyền hình Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh đã có buổi làm việc và đi đến thống nhất nhiều nội dung cho Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2018.

Theo đó, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ VTV Cup 2018 trên các kênh sóng của VTV; xây dựng kịch bản truyền hình lễ khai mạc, bế mạc, lễ trao giải. Phía Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam chịu trách nhiệm về chuyên môn; sắp xếp lịch thi đấu, điều động các giám sát, trọng tài chính, trọng tài biên. Phía tỉnh Hà Tĩnh tích cực nâng cấp Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao tỉnh đảm bảo điều kiện thi đấu quốc tế; chủ động phối hợp với các đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn tân trang cơ sở vật chất, đảm bảo các điều kiện phục vụ nhu cầu lưu trú, sinh hoạt cho BTC giải và các đội bóng về tham dự.

Dự kiến Giải Bóng chuyền VTV Cup 2018 sẽ được tổ chức tại Hà Tĩnh từ ngày 4/8-11/8/2018.

Chủ đề VTV CUP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast