Thành Sen Travel - Vinpearl liên kết hợp tác phát triển du lịch

(Baohatinh.vn) - Công ty cổ phần Lữ hành Thành Sen (Thanh Sen Travel) vừa tiến hành ký kết văn bản hợp tác phát triển du lịch với Công ty Cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup).

thanh sen travel vinpearl lien ket hop tac phat trien du lich

Hưởng ứng chương trình hành động của tỉnh thực hiện Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch, thời gian qua, Thành Sen Travel đã chủ động liên doanh, liên kết với các tổ chức doanh nghiệp kinh doanh du lịch dich vụ trong và ngoài nước triển khai thành công nhiều tour, tuyến; đưa đón nhiều đoàn khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan quan, nghỉ dưỡng tại Hà Tĩnh.

Việc hợp tác phát triển du lịch với Công ty CP Vinpearl mở ra nhiều cơ hội để Thành Sen Travel tăng cường kết nối, mở mang tour tuyến, đưa đón du khách đến tận các khu, điểm du lịch, không ngừng quảng bá tiềm năng du lịch Hà Tĩnh với bạn bè trong nước và quốc tế.

Đại diện Vinpearl - Tập đoàn Vingroup chia sẻ: Với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, Vinpearl đã hình thành và có rất nhiều cơ sở du lịch nổi tiếng đẳng cấp 5 sao trên cả nước. Gần đây, trên dải đất Lam Hồng đầy nắng gió, Vinpearl đã xây dựng Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas, Vinpearl Hà Tĩnh Hotel city… Vingroup luôn coi việc hợp tác với các doanh nghiệp du lịch lữ hành trên địa bàn nói chung và Công ty cổ phần Lữ hành Thành Sen là bước tiến mới góp phần chung tay phát triển du lịch Hà Tĩnh để sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast