Ronaldo đang trải qua cơn khát bàn thắng lâu nhất sau 4 năm

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng nào trong màu áo Man United tại Ngoại hạng Anh, qua đó tái hiện thành tích tịt ngòi lâu nhất từ thời còn khoác áo Real Madrid ở mùa 2017/18.

Ronaldo đang trải qua cơn khát bàn thắng lâu nhất sau 4 năm

Ronaldo trở lại Man United và liên tục tỏa sáng ở những vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, trong đó có cú đúp ở ngày ra mắt vào lưới Newcastle, trước khi có thêm bàn thắng vào lưới West Ham lượt trận tiếp theo. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì siêu sao người Bồ Đào Nha làm được tại sân chơi cao nhất xứ sương mù.

Dù vẫn đều đặn nổ súng tại Champions League, nhưng đến lúc này Ronaldo đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng ở đấu trường Ngoại hạng Anh bao gồm các trận đấu với Aston Villa, Everton, Leicester City và Liverpool.

Lần cuối cùng Ronaldo đá quá nhiều trận đấu mà không có bàn thắng là khi còn khoác áo Real Madrid thi đấu ở La Liga mùa giải 2017/18, khi tịt ngòi từ vòng 9 đến 13. Đây cũng là lần duy nhất trong suốt sự nghiệp thi đấu tại Los Blancos mà Ronaldo trải qua cơn hạn hán bàn thắng ở La Liga lâu như thế.

Thành tích không ghi bàn trong nhiều trận liên tiếp ở giải quốc nội của Ronaldo đến ở giai đoạn đầu tiên anh khoác áo Man United. Cụ thể, ở mùa 2008/09, siêu sao người Bồ Đào Nha không ghi bàn từ vòng 14 đến vòng 22, mặc dù anh đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh với 18 bàn vào cuối mùa giải đó.

Đêm nay, Ronaldo sẽ có cơ hội chấm dứt cơn khát bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, khi anh cùng các đồng đội có chuyến hành quân tới sân của Tottenham. Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã đối đầu với Spurs tổng cộng 18 trận, ghi 10 bàn thắng, có 5 đường kiến tạo. Nếu tính tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Ronaldo có 11 trận đối đầu Tottenham, ghi 4 bàn và có 5 đường kiến tạo.

Ronaldo đang trải qua cơn khát bàn thắng lâu nhất sau 4 năm
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast