Kho bạc Nhà nước Hà Tĩnh tặng hàng trăm suất cơm tại các khu cách ly

(Baohatinh.vn) - “Bữa cơm yêu thương” mà Kho bạc Nhà nước Hà Tĩnh dành tặng các khu cách ly tập trung là tình cảm sẻ chia và trách nhiệm chung tay với cộng đồng trong công tác phòng chống dịch.

Kho bạc Nhà nước Hà Tĩnh tặng hàng trăm suất cơm tại các khu cách ly

KBNN Hà Tĩnh tặng “Bữa cơm yêu thương” tại khu cách ly Trạm Y tế phường Nguyễn Du.

Nhằm chia sẻ với những công dân đang thực hiện cách ly y tế tại các khu cách ly tập trung, góp phần trong công tác phòng chống dịch COVID-19 của địa phương, KBNN tỉnh đã phát động chương trình “Bữa cơm yêu thương” từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên.

Theo đó, Văn phòng Kho bạc tỉnh đã hỗ trợ 144 suất cơm cho 3 khu cách ly trên địa bàn TP Hà Tĩnh gồm: Trạm Y tế phường Nguyễn Du, Trường THCS Quang Trung (Thạch Hạ) và khu cách ly ở xã Đồng Môn.

Ngoài ra, đoàn còn hỗ trợ cho các chiến sĩ, cán bộ y tế trực chốt tại 3 điểm, mỗi điểm 2 thùng nước khoáng và 4 hộp khẩu trang y tế.

Kho bạc Nhà nước Hà Tĩnh tặng hàng trăm suất cơm tại các khu cách ly

Những bữa cơm được cán bộ kho bạc tự tay chuẩn bị để gửi tặng các khu cách ly.

Đến nay, các đơn vị trong toàn ngành cũng thực hiện nấu “Bữa cơm yêu thương” như: KBNN Hương Sơn: 23 suất, KBNN huyện Vũ Quang: 134 suất, KBNN huyện Can Lộc: 70 suất...

Được biết, hoạt động này tiếp tục được triển khai trên toàn đơn vị. Đây cũng là phần việc ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập KBNN Hà Tĩnh (tháng 8/1991 - tháng 8/2021).

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast