Văn phòng HĐND tỉnh tuyên dương 7 điển hình làm theo gương Bác

(Baohatinh.vn) - Ngày 5/6, Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tuyên dương các tập thể và cá nhân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải cùng dự.

van phong hdnd tinh tuyen duong 7 dien hinh lam theo guong bac

Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng ủy Văn phòng HĐND tỉnh đã xây dựng nhiều nội dung học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị nghiêm túc gắn với thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII).

Qua 1 năm thực hiện chỉ thị, đội ngũ cán bộ, đảng viên Văn phòng HĐND tỉnh luôn vững vàng về bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt chức trách được giao; phát huy đoàn kết nội bộ, có lối sống trong sạch vững mạnh, thực hiện tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí; thực hiện nghiêm những điều đảng viên không được làm...

Các phong trào thi đua trong Đảng bộ được đẩy mạnh, như phong trào thi đua nâng cao chất lượng tham mưu, phục vụ hoạt động của HĐND, Thường trực HĐND, các ban HĐND, đại biểu HĐND tỉnh; chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đỡ đầu đơn vị được phân công trong xây dựng nông thôn mới; phong trào đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ các gia đình chính sách; phong trào văn hóa, văn nghệ, tham gia các hội thi, hội diễn...

van phong hdnd tinh tuyen duong 7 dien hinh lam theo guong bac
van phong hdnd tinh tuyen duong 7 dien hinh lam theo guong bac

Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc

Tại hội nghị, Đảng ủy Văn phòng HĐND tỉnh đã phát động phong trào thi đua và xác định rõ một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới; tuyên dương, khen thưởng 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast