Mâu thuẫn tại quán bi-a, một thanh niên Hương Khê bị chém trọng thương

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (31/1), Trưởng Công an thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh - Trần Đình Hải xác nhận, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ nam thanh niên bị chém dẫn đến nguy kịch.

Mâu thuẫn tại quán bi-a, một thanh niên Hương Khê bị chém trọng thương

Anh Võ Văn Tý và vết thương bị chém phải nhập viện cấp cứu

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 30/1/2019, anh Võ Văn Tý (SN 1994, trú tại tổ dân phố 12, thị trấn Hương Khê) đến xem một số người đang đánh bi-a ở quán bi-a Galaxy (thuộc tổ dân phố 9, thị trấn Hương Khê) được một lúc thì có lời qua tiếng lại với anh Nguyễn Trường Thi (SN 1980) là người gần nhà.

Lúc sau, nam thanh niên tên Hoàn (SN 1989, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Hương Khê) cầm theo một chiếc dao đến chém 1 nhát vào người anh Tý. Lúc anh Tý bỏ chạy ra ngoài đường thì Hoàn tiếp tục rượt đuổi, dùng dao chém nhiều nhát chí mạng vào người anh Tý.

Anh Võ Văn Giáp (SN 1991) anh trai nạn nhân cho biết: “Sau khi Tý xảy ra mâu thuẫn với anh Thi thì anh Thi gọi Hoàn cầm dao đến chém Tý, trước đó, giữa Tý và Thi cũng có xảy ra mâu thuẫn…”

Hậu quả, anh Tý bị chém 4 nhát trúng vào người, bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Hương Khê, sau đó được chuyển lên BVĐK Hà Tĩnh. Sáng 31/1/2019, anh Tý được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Nhận tin báo, Công an huyện Hương Khê phối hợp Ban Công an thị trấn Hương Khê đến khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast