Chui gầm giường, trộm tivi nhà hàng xóm

(Baohatinh.vn) - Để có tiền tiêu xài, hút chích, đối tượng Nguyễn Văn Hoàn (trú thôn Trung Thành, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh) đã đột nhập nhà hàng xóm, sau đó chui xuống gầm giường để chờ thời cơ lấy cắp chiếc tivi rồi tẩu thoát.

chui gam giuong trom tivi nha hang xom

Đối tượng Hoàn cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Khoảng 20h ngày 26/3, nhà bà Lê Thị Hòa (SN 1950, trú thôn Ái Quốc, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên) bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 1 chiếc tivi nhãn hiệu Samsung, trị giá khoảng 5 triệu đồng.

Sau khi bà Hòa trình báo sự việc, Công an huyện Cẩm Xuyên nhanh chóng tổ chức lực lượng xuống địa bàn, soát xét các đối tượng và nắm bắt các nguồn tin. Sau 1 ngày, các trinh sát đã thu thập đầy đủ thông tin và bắt giữ đối tượng gây ra vụ trộm là Nguyễn Văn Hoàn.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận đã theo dõi nhà bà Hòa từ chiều, lợi dụng lúc bà ra vườn, y đột nhập vào nhà, chui dưới gầm giường đợi đến 20h cùng ngày, khi mọi người đi ngủ thì ôm chiếc tivi ra ngoài, sau đó đưa về nhà và liên hệ để bán lấy tiền tiêu xài.

Được biết, Hoàn là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định, nghiện ma túy nặng, thường xuyên tụ tập ăn chơi.

Công an huyện Cẩm Xuyên đang điều tra mở rộng, củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên xảy ra một số vụ trộm tài sản. Các đối tượng (chủ yếu nghiện ma túy nặng) lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng để đột nhập, lấy trộm các tài sản có giá trị; phương thức hoạt động rất liều lĩnh. Công an huyện Cẩm Xuyên khuyến cáo người dân nên chủ động các biện pháp phòng ngừa, khi phát hiện các đối tượng có dấu hiệu nghi vấn cần báo ngay lực lượng công an để có phương án xử lý kịp thời.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast