Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam chúc tết Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 11/2, ngài Bruno Angelet - Đại sứ, Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam cùng phu nhân đã đến chào xã giao và chúc tết lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh tiếp đoàn.

Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam chúc tết Hà Tĩnh

Nhân dịp đón năm mới Kỷ Hợi, ngài Bruno Angelet - Đại sứ, Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam gửi lời chúc năm mới may mắn, thịnh vượng, thành công đến lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh.

Đồng thời, trong thời gian tới, ngài đại sứ sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ Hà Tĩnh phát triển, đặc biệt là các dự án năng lượng sạch như năng lượng mặt trời, gió…

Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam chúc tết Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh thông báo khái quát tình hình phát triển KT-XH với ngài đại sứ và phu nhân.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cảm ơn lời chúc mừng năm mới của ngài đại sứ và thông tin với đoàn về tình hình KT-XH của địa phương thời gian qua.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết, những năm qua, mặc dù gặp những khó khăn nhưng Hà Tĩnh vẫn đảm bảo ổn định tình hình và phát triển. Đặc biệt, năm 2018 Hà Tĩnh đạt mức tăng trưởng cao nhất cả nước, thu ngân sách đạt khá, cải cách hành chính nhiều kết quả nổi bật…

Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam chúc tết Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh tặng quà và cảm ơn lời chúc mừng năm mới của ngài đại sứ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng thông tin tình hình các dự án được hưởng nguồn tài trợ từ Vương quốc Bỉ, EU đang phát huy tốt mục tiêu triển khai. Đặc biệt là nâng cao nhận thức hiểu biết về pháp luật của người dân trong cải cách hành chính công, biến đổi khí hậu…

“Trong quá trình xây dựng và phát triển, Hà Tĩnh đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của cá nhân ngài đại sứ và của Liên minh châu Âu tại Việt Nam. Trong thời gian tới, hi vọng trên cương vị của mình, ngài đại sứ tiếp tục giúp đỡ Hà Tĩnh trong một số dự án đã và có cơ hội triển khai trên địa bàn.” - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh nhấn mạnh.

Chủ đề Chào năm mới 2020

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast