Cô thủ thư Hà Tĩnh nhận Giải thưởng “Phát triển văn hóa đọc” của Bộ VH-TT&DL

(Baohatinh.vn) - Cô thủ thư Nguyễn Thị Hằng (công tác tại Trung tâm Văn hóa, truyền thông thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) vừa trở thành 1 trong 7 cá nhân tiêu biểu của cả nước được Bộ VH-TT&DL trao Giải thưởng “Phát triển văn hóa đọc”.

Cô thủ thư Hà Tĩnh nhận Giải thưởng “Phát triển văn hóa đọc” của Bộ VH-TT&DL

Cô thủ thư Nguyễn Thị Hằng (người thứ 4 từ trái sang) vinh dự là 1 trong 7 cá nhân tiêu biểu của cả nước được trao Giải thưởng “Phát triển văn hóa đọc”

Vượt lên bệnh tật và khó khăn trong cuộc sống, cô thủ thư Nguyễn Thị Hằng vẫn miệt mài góp từng cuốn sách nhỏ trao đến tay những trẻ em nghèo. Trong gần 2 năm qua (năm 2017 đến nay), từ nhiều kênh thông tin, hàng chục nghìn đầu sách được chị Hằng quyên góp đã trao đến nhiều ngôi trường, thư viện văn hóa các địa phương.

Nhằm lôi kéo bạn đọc đến thư viện nhiều hơn, chị Hằng cùng cán bộ, nhân viên thư viện đã liên tục mở lớp học tiếng Anh, tiếng Hàn miễn phí.

Hiệu quả từ những sáng kiến này đã giúp Thư viện Thị xã Kỳ Anh trở thành 1 trong 12 thư viện cấp huyện có lượt bạn đọc lớn nhất cả nước.

Năm 2019 là năm thứ 2 Bộ VH-TT&DL tổ chức Giải thưởng “Phát triển văn hóa đọc” nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp tích cực của cá nhân, tập thể đối văn hóa đọc trong cả nước.

Năm này, cả nước có 17 tập thể và 7 cá nhân được chọn vinh danh.

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast