Chăm sóc khách hàng qua zalo, Điện lực Hà Tĩnh tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm

(Baohatinh.vn) - Tháng 3/2019, Công ty Điện lực Hà Tĩnh bắt đầu khai thác dịch vụ điện qua ứng dụng zalo tới khách hàng. Đây là dịch vụ hiện đại, đơn giản, tiện lợi đối với khách hàng và giúp ngành điện tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Chăm sóc khách hàng qua zalo, Điện lực Hà Tĩnh tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm
Chăm sóc khách hàng qua zalo, Điện lực Hà Tĩnh tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm

Hà Tĩnh hiện có 5.500 khách hàng sử dụng điện được chăm sóc qua tin nhắn zalo

Theo đó, khách hàng sử dụng điện có thể đăng ký nhận tin nhắn của ngành điện qua zalo thay cho nhận tin nhắn truyền thống SMS. Với việc đăng ký nhận tin nhắn qua zalo, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào từ điện lực. Ngoài ra, nội dung tin nhắn sẽ có đầy đủ thông tin hơn dịch vụ SMS truyền thống.

Với zalo, khách hàng có thể nhận thông tin với nội dung tin nhắn có dấu và đến 1.000 ký tự. Việc này sẽ giúp khách hàng nhận được thông báo chi tiết nhất từ điện lực về lịch ngừng cung cấp điện, thông báo tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, đăng ký mua điện, thay đổi hợp đồng mua bán điện…

Mặt khác, trong quá trình tra cứu nếu có thắc mắc, khách hàng có thể trao đổi với nhân viên tư vấn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực Miền Bắc thông qua hình thức "chat"(trong giờ hành chính) ngay tại giao diện của ứng dụng zalo và hoàn toàn miễn phí.

Chăm sóc khách hàng qua zalo, Điện lực Hà Tĩnh tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm

Việc chăm sóc khách hàng qua ứng dụng zalo, gmail không chỉ tạo tiện ích tối đa cho quý khách hàng mà còn giúp ngành điện tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Điều kiện để khách hàng nhận tin nhắn zalo là khách hàng đăng ký nhận tin nhắn SMS với điện lực và dùng số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn để đăng ký thành viên qua zalo.

“Tính đến thời điểm này, toàn tỉnh đã có 5.500 khách hàng sử dụng điện được chăm sóc qua tin nhắn zalo và 4.000 khách hàng được chăm sóc qua email. Việc chăm sóc khách hàng qua những ứng dụng này không chỉ tạo tiện ích tối đa cho khách hàng mà còn giúp ngành điện tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Bởi lẽ, việc chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS thì ngành điện phải chi trả chi phí cho nhà mạng, còn gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua zalo hay email thì không mất phí.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, Điện lực Hà Tĩnh phấn đấu đến cuối năm 2019 sẽ chăm sóc cho 115.956 khách hàng qua tin nhắn zalo và 11.436 khách hàng qua email” - ông Phan Văn Anh, Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Điện lực Hà Tĩnh cho biết

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast