Lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 104 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2014), chiều 7/3, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự dẫn đầu đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh nhân 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ.
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh nhân 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ.

Tặng hoa, phát biểu chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng đánh giá cao những kết quả đạt được của phụ nữ Hà Tĩnh trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Hội LHPN tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong các hoạt động của công tác hội, góp phần cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Thông qua Hội LHPN tỉnh, Phó Bí thư Thường trực gửi lời chúc mừng tới các hội viên, các mẹ, các chị ở các cấp hội lời chúc tốt đẹp nhất.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng đề nghị trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh tiếp tục chú trọng đến vấn đề giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo, đào tạo nghề... cho các hội viên; tiếp tục tham mưu BTV Tỉnh ủy để hoàn thiện đề án “Xây dựng đội ngũ cán bộ nữ từ nay đến năm 2020 và những năm tiếp theo”.

Hội LHPN tỉnh cần tập trung chỉ đạo các cấp hội, các hội viên thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ và thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp đã đề ra, góp phần quan trọng đưa Hà Tĩnh phát triển nhanh và bền vững.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast