Tài xế xe quá tải có biểu hiện sử dụng ma túy, chống đối đoàn kiểm tra

(Baohatinh.vn) - Thiếu tá Lê Ngọc Sáng - Tổ trưởng Đoàn liên ngành xử lý xe quá tải tỉnh Hà Tĩnh vừa cho biết, khoảng 8h sáng nay, trên tuyến đường từ ngã ba QL 1A đi cảng Vũng Áng, Đoàn liên ngành phát hiện xe tải BKS 74C-02238 chở quá tải. Đoàn đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng tài xế không những không chấp hành mà còn lạng lách, gây trở ngại cho lực lượng chức năng.

Tài xế xe quá tải có biểu hiện sử dụng ma túy, chống đối đoàn kiểm tra ảnh 1

Tài xế chiếc xe này đã điều khiển phương tiện lạng lách một đoạn dài, sau đó dừng lại cố thủ trong xe

Sau một hồi bị bám đuổi, đến trước trụ sở Đồn Công an Vũng Áng, tài xế này mới cho xe dừng lại nhưng đã cố thủ trong cabin gần 1 giờ đồng hồ. Phải đến lúc chủ xe có mặt thì mới sáng tỏ tài xế là Nguyễn Văn Linh (SN 1980, ở huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị), có biểu hiện sử dụng ma túy.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản, bàn giao phương tiện cho Công an huyện Kỳ Anh xử lý, đồng thời yêu cầu cơ quan này xét nghiệm, làm rõ biểu hiện sử dụng ma túy của tài xế Nguyễn Văn Linh.

Tài xế xe quá tải có biểu hiện sử dụng ma túy, chống đối đoàn kiểm tra ảnh 2

Phương tiện vi phạm được bàn giao về Công an huyện Kỳ Anh để xử lý

Được biết, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, từ ngày 1/8/2014, Đoàn kiểm tra liên ngành xử lý xe quá tải Hà Tĩnh đã ra quân trên 2 tuyến quốc lộ trọng điểm là: 1A và 12A, qua đó phát hiện và xử lý 98 phương tiện vi phạm; riêng 3 ngày qua (10, 11 và 12/9) đã bắt giữ 14 xe.

Các phương tiện vi phạm đều là những xe mang BKS ngoại tỉnh (Ninh Bình, Đà Nẵng, Quảng Trị...). Lỗi vi phạm chính của các phương tiện vẫn là thay đổi kích thước, cơi nới thùng thành để chở hàng vượt tải.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast