Đua thuyền Hà Tĩnh giành 4 huy chương tại Đại hội TDTT toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Đầu giờ chiều nay (23/11), các VĐV đua thuyền của đoàn Hà Tĩnh đã hoàn thành nhiệm vụ thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII sau khi giành được 3HCB và 1HCĐ.

Đua thuyền Hà Tĩnh giành 4 huy chương tại Đại hội TDTT toàn quốc

Các VĐV đua thuyền đoàn Hà Tĩnh đăng quang tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII

Hà Tĩnh có 10 VĐV tham gia tranh tài 4 nội dung thuyền Rowing hạng nặng và tất cả 4 nội dung vào chung kết đều giành được huy chương.

Trong đó, các VĐV Nguyễn Thị Hải, Đỗ Thị Bông, Võ Thị Hạ và Nguyễn Thị Thảo giành HCB thuyền 4 nữ; cặp đôi nam Trần Đăng Dũng - Nguyễn Văn Hiếu giành HCB thuyền đôi nam; chủ sở hữu tấm HCB thứ ba thuộc về Nguyễn Thị Hải.

Từng giành 2 HCV tại Giải vô địch đua thuyền Rowing Cúp 1 châu Á năm 2018 và thi đấu khá ấn tượng ở lượt trận vòng bảng, giành quyền lọt vào chung kết, tuy nhiên, thi đấu trong ngày trời mưa, mặt nước Hồ Tây dậy sóng nên tay chèo số 1 Hà Tĩnh - Nguyễn Thị Hải đã không thể vượt lên để cán đích trong lượt đua chung kết, qua đó chỉ giành tấm HCB.

Trước khi kết thúc phần thi đấu ở bộ môn đua thuyền, các VĐV Trần Đăng Dũng, Nguyễn Văn Sỏi, Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Vũ Hoàng đã giành thêm cho đoàn thể thao Hà Tĩnh tấm HCĐ nội dung thuyền 4 nam.

Đua thuyền Hà Tĩnh giành 4 huy chương tại Đại hội TDTT toàn quốc

Các tay chèo đoàn thể thao Hà Tĩnh nỗ lực vượt đường đua tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII

Sau đua thuyền, các VĐV bộ môn Pencak Silat đã bước vào tranh tài và đoàn Hà Tĩnh đã có đến 4 nội dung giành quyền vào chung kết. Pencak Silat cũng là một trong những môn thể thao thế mạnh của Hà Tĩnh.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast