Lợi dụng giúp hàng xóm khoan móc treo quần áo, cuỗm luôn… 57 triệu đồng!

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Kỳ (SN 1989), trú tại thôn Trung Thành, xã Thạch Hương (Thạch Hà) về hành vi trộm cắp tài sản.

Lợi dụng giúp hàng xóm khoan móc treo quần áo, cuỗm luôn… 57 triệu đồng!

Đối tượng Nguyễn Đình Kỳ

Trước đó, vào ngày 20/2/2019, Công an huyện Thạch Hà nhận được tin báo của bà Hoàng Thị Bình (trú tại thôn Trung Thành, xã Thạch Hương) về việc nhà bà bị kẻ gian đột nhập, lấy trộm số tiền lớn.

Lần theo các dấu vết để lại tại hiện trường, Công an huyện Thạch Hà đã xác định và tìm ra thủ phạm trong vụ án nói trên là Nguyễn Đình Kỳ, người trú cùng thôn với bà Bình.

Tại cơ quan điều tra, Kỳ khai nhận: Kỳ là thợ cơ khí, trước đó được bà Hoàng Thị Bình nhờ đến nhà khoan móc treo quần áo. Quá trình làm việc tại đây Kỳ biết được ở phòng tắm nhà bà Bình có treo một chiếc túi, bên trong có tiền mặt. Khoảng 0h30 ngày 20/02/2019, Kỳ đột nhập nhà bà Bình, lấy chiếc túi để ở phòng tắm, bên trong có tổng số tiền 57 triệu đồng.

Hiện, Công an huyện Thạch Hà đã thu giữ toàn bộ tài sản bị trộm cắp và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Trộm cắp tài sản

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast