Khám bệnh miễn phí cho các gia đình chính sách ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), Phòng khám Đa khoa Nầm (Hương Sơn, Hà Tĩnh) vừa tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 người có công với cách mạng, gia đình chính sách ở xã Sơn Châu, Sơn Bình.

Khám bệnh miễn phí cho các gia đình chính sách ở Hương Sơn

Bác sỹ Phòng khám Đa khoa Nầm tiến hành siêu âm cho người dân

Trong thời gian 2 ngày, các y, bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Nầm đã tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe các bệnh thần kinh, tim mạch, xương khớp, cao huyết áp, chụp X.quang, siêu âm, xét nghiệm, nội soi dạ dày... cho các đối tượng là người có công, gia đình chính sách đang sinh sống tại 2 xã Sơn Châu và Sơn Bình

Qua đó, nhiều người đã được phát hiện các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, tiền tiểu đường, thần kinh cùng các bệnh lý thông thường khác. Các bác sỹ cũng đã tư vấn về tình trạng bệnh lý và cấp thuốc miễn phí. Ngoài ra, một số trường hợp đặc biệt được bác sỹ đến thăm khám tận nhà.

Khám bệnh miễn phí cho các gia đình chính sách ở Hương Sơn

Kiểm tra tim mạch...

Ước tính, tổng kinh phí phục vụ đợt khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí lần này hơn 30 triệu đồng, do Phòng khám Đa khoa Nầm và một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn hỗ trợ.

Chủ đề Tư vấn sức khỏe

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast