Bốc thăm vòng 1 V-League 2023: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trước HAGL

(Baohatinh.vn) - Theo kết quả tại lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đá trận đầu tiên trên sân Pleiku của HAGL.

Bốc thăm vòng 1 V-League 2023: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trước HAGL

Lịch thi đấu vòng mở màn V.League 2022. Ảnh: VPF.

Sáng 26/12, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023.

Theo kết quả bốc thăm, vòng đấu đầu tiên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Ở mùa giải trước, HAGL xếp ở vị trí thứ 6 trong khi đội bóng núi Hồng xếp ở vị trí thứ 11, lượt đi hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0, trận lượt về có tỷ số 1-1.

Bốc thăm vòng 1 V-League 2023: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trước HAGL

Ở mùa giải 2022, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa HAGL ở cả hai lượt trận.

HAGL kết thúc mùa giải 2022 mà không dành được danh hiệu nào. Trước thềm mùa giải mới, một loạt trụ cột chia tay đội bóng phố núi như: Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Hữu Tuấn. Giới chuyên môn nhận định, sự xáo trộn về mặt đội hình sẽ khiến HAGL gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải mới.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tích cực tập luyện. Mùa bóng 2023, đội bóng núi Hồng cũng đã chia tay 11 cầu thủ, trong đó có 2 ngoại binh. Ban huấn luyện đã đem về 4 tân binh và đang tìm kiếm 2 ngoại binh có chất lượng.

Bốc thăm vòng 1 V-League 2023: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trước HAGL

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tích cực tập luyện cho mùa giải mới.

Chuyến làm khách trên sân nhà của HAGL sắp tới được dự báo sẽ khó khăn với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tuy nhiên với việc 2 lần cầm hòa được đối thủ ở mùa giải trước, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công tự tin hướng đến một kết quả có lợi.

V-League-2023 được dự báo sẽ diễn ra hấp dẫn, kịch tính và khó lường. Thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng đã có những thay đổi lớn về nhân sự ở cả danh sách cầu thủ, huấn luyện viên.

Ngay vòng đầu tiên, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận derby Thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy. Ngoài ra, một đội bóng khác tại Hà Nội cũng chơi ở sân nhà ngay vòng 1, đó là tân binh Công an Nhân dân chạm trán Bình Định.

Theo dự kiến, V-League 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 4/2 và kết thúc giai đoạn lượt đi vào ngày 30/5/2023.

Kết thúc lượt đi, các đội bóng sẽ chia làm 2 nhóm để đá giai đoạn 2. Nhóm A có 8 đội tranh vị trí từ số 1 đến số 8; nhóm B có 6 đội tranh vị trí từ số 9 đến 14 trên bảng xếp hạng. V-League 2023 sẽ kết thúc vào ngày 19/8.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast