Khám sức khỏe cho 700 công nhân Khu Kinh tế Vũng Áng

(Baohatinh.vn) - Triển khai hoạt động hướng đến “Tháng công nhân” 2019, Công đoàn các Khu Kinh tế tỉnh vừa phối hợp với BVĐK thị xã Kỳ Anh, lãnh đạo Công ty TNHH Vận hành kinh doanh MCC Việt Nam (KKT Vũng Áng, Hà Tĩnh) tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho gần 700 công nhân lao động của công ty.

Khám sức khỏe cho 700 công nhân Khu Kinh tế Vũng Áng

Gần 700 công nhân được khám sức khỏe tổng quát

Trong đợt khám lần này, mỗi công nhân lao động được công ty hỗ trợ hơn 700 ngàn đồng để khám sức khỏe tổng quát, bao gồm: siêu âm tổng quát, chụp X-quang tim, phổi thẳng, xét nghiệm phân tích tế bào máu, xét nghiệm chức năng gan, xét nghiệm nước tiểu, khám mắt…

Khám sức khỏe cho 700 công nhân Khu Kinh tế Vũng Áng

Từ đầu năm đến nay, Công đoàn các Khu kinh tế tỉnh phối hợp BVĐK thị xã Kỳ Anh khám sức khỏe cho khoảng 4.000 CNLĐ của 20 doanh nghiệp

Việc tổ chức các đợt khám sức khỏe tập trung tại công ty giúp tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp và là cơ sở để lãnh đạo doanh nghiệp bố trí lao động vào các vị trí phù hợp với tình hình sức khỏe của mỗi người.

Dịp này, Công đoàn các Khu kinh tế và BVĐK thị xã Kỳ Anh đã trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Khám sức khỏe cho 700 công nhân Khu Kinh tế Vũng Áng

Trao quà cho CNLĐ khó khăn của công ty

Được biết, từ đầu năm đến nay, Công đoàn các Khu kinh tế tỉnh đã phối hợp với các doanh nghiệp và BVĐK thị xã Kỳ Anh tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 4.000 đoàn viên, CNLĐ tại 20 doanh nghiệp.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast