Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam thăm và làm việc tại Hà Tĩnh

Chiều 20-3, Thường trực Tỉnh uỷ có buổi làm việc với Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến. Dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến chủ trì buổi làm việc.

Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến phát biểu tại buổi làm việc

Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến phát biểu tại buổi làm việc

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, QPAN của tỉnh trong năm qua và một số chương trình, dự án lớn của tỉnh đã và đang triển khai. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm của Đài Truyền hình Việt Nam đối với Đài truyền hình tỉnh trong thời gian qua đã có nhiều tin, bài tuyên truyền về các hoạt động của địa phương trên sóng truyền hình quốc gia. Trong sự phát triển của tỉnh có sự đóng góp không nhỏ của đài truyền hình quốc gia và truyền hình địa phương. Thời gian tới, đề nghị lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Hà Tĩnh một số trang thiết bị, phương tiện, máy móc và giúp đào tạo, tập huấn cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên đài truyền hình địa phương để ngày càng đáp ứng yêu cầu phục vụ nhiệm vụ chính trị, KT – VHXH, ANQP của địa phương.

Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến bày tỏ vui mừng trước sự phát triển trên tất cả các lĩnh vực của Hà Tĩnh trong những năm gần đây, đồng thời thông báo một số tình hình hoạt động của Đài Truyền hình Việt Nam đã và đang triển khai. Với những đề xuất của tỉnh, thay mặt lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam, đồng chí Vũ Văn Hiến hứa sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ nhất là trong lĩnh vực đào tạo nghiệp vụ để đài truyền hình địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast