Cuộc thi ảnh "Hà Tĩnh trong tôi"

Từ ngày 1/11/2017 đến hết ngày 30/04/2018, Báo Hà Tĩnh tổ chức Cuộc thi ảnh “Hà Tĩnh trong tôi” trên Fanpage Báo Hà Tĩnh điện tử với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

cuoc thi anh ha tinh trong toi

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi thú vị và bổ ích cho các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trên mọi miền đất nước có cơ hội thể hiện tình yêu của mình dành cho mảnh đất Hà Tĩnh thân thương.

Kể từ ngày 23/10/2017, BTC bắt đầu nhận ảnh cho tuần bình chọn đầu tiên (30/10 - 3/11/2017). Mong bạn đọc gần, xa nhiệt tình hưởng ứng để Cuộc thi thành công tốt đẹp!

Chi tiết về thể lệ Cuộc thi mời các bạn xem dưới đây:

THỂ LỆ CUỘC THI ẢNH "HÀ TĨNH TRONG TÔI"

I. MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA

Nhằm giới thiệu đến công chúng những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp về quê hương và con người Hà Tĩnh gần gũi, thân thương, không ngừng phát triển và đổi mới. Qua đó, lan tỏa tình tinh thần yêu mến quê hương Hà Tĩnh trong cộng đồng xã hội.

II. TÁC PHẨM DỰ THI

1. Nội dung ảnh dự thi

- Hình ảnh về quê hương Hà Tĩnh (phong cảnh, lễ hội, con người, cuộc sống thường ngày, ...).

- Ảnh có thể được chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại. Ảnh dự thi gửi bằng file ảnh, được lưu dưới định dạng JPEG.

- Ảnh dự thi là ảnh đơn. Mỗi cá nhân gửi tối đa 5 tác phẩm tham dự. Khuyến khích những tác phẩm phản ánh sự kiện thời sự, độc đáo.

- Ảnh dự thi kèm lời đề tựa (lời chia sẻ ngắn gọn về bức ảnh, không quá 100 chữ)

- Tác giả phải ghi rõ họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ.

2. Yêu cầu:

- Ảnh được share ở chế độ công khai.

- Like và comment hợp lệ là like và comment tại các tác phẩm trong album “Cuộc thi ảnh Hà Tĩnh trong tôi”.

- Mỗi tài khoản người dùng chỉ được tính điểm 1 lần cho mỗi hoạt động like, share, comment.

- BTC sẽ thường xuyên kiểm tra bài dự thi, nếu phát hiện thí sinh sử dụng thủ thuật can thiệp như mua like, mua share, thì bài dự thi sẽ bị loại.

III. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

Tất cả các nhà báo, phóng viên chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, cộng tác viên, thông tin viên trong và ngoài tỉnh. Các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên trên mọi miền đất nước.

IV. GIẢI THƯỞNG

* Giải thưởng tháng

- 1 giải nhất: 1.000.000 đồng

- 2 giải nhì mỗi giải: 500.000 đồng

* Giải vòng chung kết

- 01 giải Nhất: 5.000.000 đồng kèm giấy chứng nhận.

- 02 giải Nhì: 2.000.000 đồng kèm giấy chứng nhận.

- 03 giải Ba: 1.000.000 đồng kèm giấy chứng nhận.

- 04 giải Khuyến khích: 500.000 đồng kèm theo giấy chứng nhận. (Ngoài ra có thể có thêm những phần thưởng khác của các nhà tài trợ )

V. THỜI HẠN, CÁCH THƯC DỰ THI

1. Thời gian:

Thời gian bắt đầu nhận ảnh: Từ ngày 23/10/2017 đến hết ngày 21/04/2018 (BTC nhận ảnh từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).

2. Cách thức tham gia:

Bước 1: Truy cập fanpage chính thức của Báo Hà Tĩnh điện tử tại địa chỉ: http://www.facebook.com/baohatinh Like page và like post, share post thông báo cuộc thi ảnh "Hà Tĩnh trong tôi" trên trang cá nhân chế độ hiên thị công khai (Public).

Bước 2: Thí sinh gửi trực tiếp tác phẩm dự thi thông qua hộp tin nhắn của Fanpage Báo Hà Tĩnh điện tử. Những tác phẩm được chọn, BTC sẽ yêu cầu gửi ảnh gốc về hòm thư điện tử : hatinhtrongtoi@baohatinh.vn.

VI. CÁCH TÍNH ĐIỂM VÀ TRAO GIẢI

- 01 like (thích) được tính 01 điểm.

- 01 comment (bình luận) được tính 01 điểm.

- 01 share (chia sẻ) được tính 02 điểm.

- Kết thúc mỗi tuần, BTC lựa chọn 15 tác phẩm tốt nhất vào vòng bình chọn tuần, sau đó, chọn 5 tác phẩm có điểm cao nhất vào vòng bình chọn tháng. Những tác phẩm này đồng thời được đăng trên Báo Hà Tĩnh điện tử và trả nhuận bút theo quy đinh.

- Kết thúc mỗi tháng (4 tuần ảnh), BTC sẽ công bố 20 tác phẩm có số điểm cao nhất của các tuần để bình chọn tháng, chọn 5 tác phẩm có số điểm cao nhất lọt vào vòng chung kết, trong đó, tác phẩm được bình chọn nhiều nhất được trao giải thưởng tháng.

- Vòng chung kết, BTC sẽ lựa chọn ra 30 tác phẩm có số điểm cao nhất hàng tháng (mỗi tháng 5 tác phẩm) vào vòng bình chọn chung kết và lựa chọn ra những tác phẩm có số điểm cao nhất để trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích.

* Lưu ý: - Ảnh được share ở chế độ công khai. - Like và comment hợp lệ là like và comment tại các tác phẩm trong album “Cuộc thi ảnh Hà Tĩnh trong tôi”. - Mỗi tài khoản người dùng chỉ được tính điểm 1 lần cho mỗi hoạt động like, share, comment. - BTC sẽ thường xuyên kiểm tra bài dự thi, nếu phát hiện thí sinh sử dụng thủ thuật can thiệp như mua like, mua share, thì bài dự thi sẽ bị loại.

V. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

- Các tác phẩm ảnh dự thi phải do chính tác giả chụp.

- Nhằm khuyến khích những bức ảnh mới chụp, Ban Giám khảo sẽ cân nhắc và không lựa chọn những bức ảnh đã đoạt giải ở các cuộc thi trước đây từng được công bố rộng rãi.

- Không chấp nhận các hình thức xử lý kỹ thuật, thay đổi chi tiết trong ảnh (cho phép cắt cúp và cân chỉnh màu sắc) - Người dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm. Ban tổ chức không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến bản quyền

- Ảnh vi phạm thể lệ cuộc thi hay thuần phong mỹ tục Việt Nam, ảnh có nội dung phản động về chính trị, tôn giáo sẽ bị loại.

- Những tác phẩm được BTC lựa chọn làm album của tháng, được đăng tải trên trang web baohatinh.vn sẽ được nhận tiền nhuận bút từ Tòa soạn.

- BTC có toàn quyền sử dụng ảnh và tên của các tác giả đoạt giải để phục vụ mục đích tuyên truyền, quảng bá trên các ấn phẩm của Báo Hà Tĩnh, không nhằm mục tiêu lợi nhuận và không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào khác.

- BTC được quyền tạm dừng, thay đổi nội dung chương trình hoặc điều chỉnh thể lệ cho phù hợp với tình hình thực tế vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast