Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu vải dán tường nhập khẩu TVT

(Baohatinh.vn) - Cùng với sự phát triển của xã hội thì các vật liệu trang trí nội thất ngày càng đa dạng. Trong đó vải dán tường nhập khẩu chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi nhiều tính năng vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị có đủ tiềm lực cung cấp, thi công vải dán tường cho các dự án nghỉ dưỡng và khách sạn chất lượng 4-5* thì hãy đến với Vải dán tường TVT - thương hiệu vải dán tường hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Vải dán tường nhập khẩu là gì?

Vải dán tường là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu về Việt Nam. Xuất xứ chính của sản phẩm là từ Trung Quốc và châu Âu. Đây là sản phẩm trang trí tường cao cấp hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với giấy dán tường và sơn tường. Vì thế sản phẩm được ưu tiên sử dụng nhiều tại các công trình nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn 4-5*, căn hộ cao cấp, spa, nơi có không gian sang trọng cần chất lượng cao và độ bền tốt nhất.

Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu vải dán tường nhập khẩu TVT

Các loại vải dán tường nhập khẩu tại TVT

TVT SILK cung cấp đa dạng các mẫu vải dán tường nhập khẩu với nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Phù hợp cho sự lựa chọn của khách hàng và công trình của mình.

Các loại vải dán tường nhập khẩu tại Vải dán tường TVT :

  • Vải dán tường khổ lớn dệt bằng máy sợi Polyester: Với khổ lớn từ 2.8m-3m tạo nên bức tường liền mạch không điểm nối. Cùng với đó là chất vải được dệt bằng máy 100% Polyester tạo nên các hoa văn sang trọng, độc đáo riêng cho từng dự án. Sản phẩm có độ bền cao, dễ vệ sinh lau chùi vệ sinh, có thể nâng cấp lên chống cháy để đảm bảo an toàn theo các tiêu chuẩn PCCC hiện hành.
  • Vải dán tường không dệt đổ khuôn sợi Vinyl Baked Wallcovering: Khổ vải từ 1m3-1m4 sử dụng chất liệu vải Vinyl Baked Wallcovering. Vì thế chống nước, chống cháy cùng với độ bên cực kỳ cao.
Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu vải dán tường nhập khẩu TVT

Thi công vải dán tường nhập khẩu ở các không gian nào?

Với những ưu điểm vượt trội của vải dán tường mà sản phẩm này được sử dụng cho mọi không gian.

Không gian phòng khách: Sử dụng vải dán tường giúp không gian thêm sang trọng, hiện đại và tăng thêm khí chất của gia chủ.

Không gian phòng ngủ: Sử dụng vải dán tường với những họa tiết, màu sắc yêu thích giúp phòng ngủ thêm sinh động, giấc ngủ ngon lành và sâu giấc hơn. Tạo ra nguồn năng lượng tích cực sau một ngày làm việc căng thẳng.

Vải dán tường văn phòng: Việc sử dụng vải dán tường giúp cho không gian làm việc thêm thoáng đãng. Từ đó công việc hiệu quả và tăng khả năng sáng tạo, khơi dậy cảm hứng trong công việc.

Vải dán tường spa: Không gian spa cần sang trọng vì thế sử dụng vải dán tường nhập khẩu là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ấm cúng, tăng thêm sự chuyên nghiệp

Vải dán tường cho không gian khách sạn: Vải dán tường khách sạn đòi hỏi các mẫu có chất liệu bền, đẹp, chi phí hợp lý để thi công khối lượng lớn. Để trang trí tường các khu vực phòng ngủ, hành lang, spa, phòng họp cao cấp với mật độ người sử dụng lớn thì vải dán tường có thẩm mỹ tốt nhất trong các vật liệu trang trí hiện nay.

Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu vải dán tường nhập khẩu TVT

5 lý do khách hàng yêu thích sử dụng vải dán tường TVT

Về uy tín

Vải dán tường TVT là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nội thất. Đã khẳng định được thương hiệu cũng như sự uy tín của mình trên thị trường. Bằng những gì mà doanh nghiệp đã làm được trong nhiều năm qua, công ty hiểu rõ những nhu cầu, mong muốn của khách hàng về các sản phẩm trang trí nội thất. Từ đó cung cấp các giải pháp hữu hiệu và tối ưu chi phí nhất cho khách hàng.

Về chất lượng

Chất lượng chính là điểm nổi bật mà TVT đến gần hơn với khách hàng của mình. Tất cả các sản phẩm ở đây đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, được tuyển chọn kỹ càng từ chất liệu, họa tiết, hoa văn. Từ vải dán tường nhập khẩu đơn sắc, hiện đại, cổ điển, vintage hay thanh lịch… Tất cả đều có mặt tại TVT.

Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu vải dán tường nhập khẩu TVT

Về nhân lực

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, thân thiện. Sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng 24/7. Cùng với đó là đội ngũ thợ và kỹ thuật viên tay nghề cao. Thi công các dự án lớn nhỏ trên địa bàn và nhận được rất nhiều sự hài lòng của khách hàng.

Về vật lực

Công ty hiểu rằng, khách hàng lựa chọn doanh nghiệp không chỉ đơn giản là mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ mà còn đặt cả niềm tin và sự tin tưởng của mình. Vì thế mọi hoạt động của TVT luôn hướng về khách hàng của mình.

Về chính sách bán hàng và khuyến mãi

Ngoài các lợi thế trên của TVT thì đơn vị còn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng nhờ chính sách bán hàng đầy hấp dẫn. Với những khách hàng thân thiết và khách hàng đặt số lượng lớn luôn nhận được sự ưu tiên lớn hay các chương trình giảm giá. Vì thế hãy tự tin lựa chọn TVT là người bạn đồng hành trong công trình của mình nhé!

Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu vải dán tường nhập khẩu TVT

Với những lý do trên đây vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi vào số hotline 0941 660 999 để nhận được sự tư vấn và báo giá cụ thể nhất về công trình của mình.

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và xây lắp TVT

Địa chỉ: 42 Bùi Huy Bích, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng Điện thoại: 0941 660 999

Email: jsc.tvt@gmail.com

Website: vaidantuongtvt.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast