Sở Công thương Hà Tĩnh giải quyết 808 hồ sơ TTHC trực tuyến mức độ 3 và 4

(Baohatinh.vn) - Số liệu từ Sở Công thương Hà Tĩnh, đến thời điểm này, đơn vị đã tiếp nhận và giải quyết 808 hồ sơ thủ tục hành chính với dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) ở mức độ 3, 4.

Sở Công thương Hà Tĩnh giải quyết 808 hồ sơ TTHC trực tuyến mức độ 3 và 4

Nhiều thủ tục hành chính của Sở Công thương Hà Tĩnh đã được rút ngắn thời gian xử lý.

Thực hiện cải cách thủ tục hành chính theo hướng hiệu quả, tinh gọn, Sở Công thương Hà Tĩnh đã vận hành 24 thủ tục hành chính với DVCTT mức độ ở mức độ 3 trở lên. Trong đó, có 7 DVCTT mức độ 4; được công bố trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh, tại địa chỉ: http://dichvucong.hatinh.gov.vn.

Việc triển khai thực hiện lộ trình cung cấp DVCTT mức độ 3, 4 đang góp phần tích cực nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước trong hoạt động của Sở Công thương; đẩy mạnh quá trình cải cách hành chính; tiết kiệm thời gian, chi phí cho tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân.

Cụ thể, tính đến thời điểm này, đơn vị đã tiếp nhận và giải quyết 808 hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 3, 4, chủ yếu thuộc các lĩnh vực: Thương mại quốc tế, xúc tiến thương mại, lưu thông hàng hóa trong nước...

Sở Công thương Hà Tĩnh giải quyết 808 hồ sơ TTHC trực tuyến mức độ 3 và 4

Cải cách hành chính tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong quá trình hoàn thiện thủ tục, hồ sơ, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Theo đó, với DVCTT mức độ 3 và 4, cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức có thể thực hiện thao tác làm hồ sơ tại bất cứ nơi đâu có kết nối mạng Internet.

Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện và có thể theo dõi thường xuyên trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí, nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.

Chủ đề Cải cách hành chính

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast