Người đàn ông cao nhất gặp người phụ nữ thấp nhất thế giới

Người đàn ông cao nhất thế giới và người phụ nữ thấp nhất thế giới đã có cuộc hội ngộ tại Ai Cập, Straits Times đưa tin.

Với chiều cao 2,51m, Sultan Kosen (35 tuổi) đến từ Thổ Nhĩ Kỳ hiện là người đàn ông còn sống cao nhất thế giới, theo Kỷ lục Thế giới Guinness.

nguoi dan ong cao nhat gap nguoi phu nu thap nhat the gioi

Ảnh: EPA

Trong khi Jyoti Amge (25 tuổi) người Ấn Độ lại nắm giữ kỷ lục trái ngược. Cô được công nhận là người phụ nữ thấp nhất thế giới với chiều cao 0,63m.

nguoi dan ong cao nhat gap nguoi phu nu thap nhat the gioi

Ảnh: EPA

Hai người đã có cuộc hội ngội trước kim tự tháp Giza tại Cairo, Ai Cập vào hôm 26/1 sau khi nhận lời mời của Hội đồng Xúc tiến Du lịch Ai Cập.

Kosen lần đầu tiên trở thành người đàn ông còn sống cao nhất thế giới vào năm 2009, khi đó anh cao 2,47m. Từ đó đến nay, chiều cao của anh vẫn tiếp tục tăng lên và tự phá vỡ kỷ lục của chính mình. Gia đình Kosen có 4 anh chị em nhưng ba người còn lại đều có chiều cao bình thường. Anh kết hôn vào năm 2013.

nguoi dan ong cao nhat gap nguoi phu nu thap nhat the gioi

Ảnh: EPA

Amge sinh ra tại Nagpur, Maharashtra vào 1993 và được ghi danh vào sách Kỷ lục Thế giới Guinness sau sinh nhật lần thứ 18 vào năm 2011. Cô hiện là một diễn viên và người đồng tổ chức chương trình Lo Show Dei Record vào năm 2012.

Theo Vietnamnet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast