Hà Tĩnh: Hơn 5.000 lượt người tham gia thi tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương

(Baohatinh.vn) - Trong tuần thi đầu tiên, Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương; quy định pháp luật và các kỹ năng về thương mại điện tử tại Hà Tĩnh đã thu hút 5.070 lượt người tham gia.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương; quy định pháp luật và các kỹ năng về thương mại điện tử do Sở Công thương Hà Tĩnh phát động diễn ra trong thời gian từ ngày 13/3 - 2/4/2023 với 3 tuần thi.

Hà Tĩnh: Hơn 5.000 lượt người tham gia thi tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương

Trong tuần thi thứ nhất, Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương thu hút hơn 5.000 người tham gia.

Cuộc thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chuyển đổi số và thương mại điện tử. Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Tham gia cuộc thi, người dự thi trả lời các câu hỏi liên quan các nội dung như: thông tin quy định pháp luật về thương mại điện tử; kiến thức kỹ năng về mua hàng trực tuyến; các chủ trương về chuyển đổi số; địa chỉ các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước; nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử; những hàng hóa không được sử dụng website thương mại điện tử để kinh doanh…

Hà Tĩnh: Hơn 5.000 lượt người tham gia thi tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương

Cuộc thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chuyển đổi số và thương mại điện tử.

Kết thúc tuần thi thứ nhất (từ ngày 13 - 19/3), cuộc thi đã thu hút 5.070 lượt người tham gia dự thi với 6.881 lượt làm bài thi (mỗi tài khoản được thi tối đa 3 lần/tuần thi). Số người trả lời đúng tất cả các câu hỏi là 1.444 người.

Sau khi xác minh các điều kiện, thể lệ dự thi của người chơi, ban tổ chức đã thông báo kết quả tuần 1 với 6 thí sinh đạt giải. Các thí sinh này sẽ nhận giải tại lễ tổng kết cuộc thi (dự kiến tổ chức vào tháng 4/2023).

Hiện nay, tuần thi thứ 2 (từ ngày 20 - 26/3) đang diễn ra. Người có nhu cầu tham gia dự thi truy cập vào hệ thống https://cuocthisctht.top để tiến hành tạo tài khoản và đăng nhập để dự thi.

Chủ đề Chuyển đổi số

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast