Hơn 31.700 lượt bài tham gia cuộc thi chuyển đổi số ngành công thương

(Baohatinh.vn) - Kết thúc 3 tuần thi (ngày 13/3 - 2/4), cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương; quy định pháp luật và các kỹ năng về thương mại điện tử tại Hà Tĩnh có 23.024 người tham gia với 31.744 lượt bài thi.

Hơn 31.700 lượt bài tham gia cuộc thi chuyển đổi số ngành công thương

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương và thương mại điện tử thu hút 23.024 người tham gia dự thi với 31.744 lượt bài.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương; quy định pháp luật và các kỹ năng về thương mại điện tử do Sở Công thương phát động diễn ra trong 3 tuần thi (bắt đầu từ ngày 13/3 - 2/4).

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, trong 3 tuần, cuộc thi đã tạo được tính lan tỏa trong cộng đồng xã hội; thu hút đông đảo sự quan tâm, tham gia của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị, địa phương và Nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.

Nhiều đơn vị đã chỉ đạo vào cuộc tích cực, số lượng người tham gia thi đạt cao và chất lượng bài thi tốt như: Can Lộc, Hương Khê, Thạch Hà, Sở Y tế…

Thông qua cuộc thi, người dự thi được tìm hiểu các quy định pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử; các kiến thức, kỹ năng thực tế trong hoạt động thương mại điện tử và giao dịch trên môi trường điện tử; chủ trương, chính sách về chuyển đổi số; xu hướng chuyển đổi số và thương mại điện tử; thông tin về các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước…

Hơn 31.700 lượt bài tham gia cuộc thi chuyển đổi số ngành công thương

Người tham gia dự thi trả lời các câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm.

Sau 3 tuần thi, cuộc thi có 23.024 người tham gia với 31.744 lượt bài dự thi (mỗi tài khoản đăng ký được thi tối đa 3 lần/tuần thi). Số lượng bài thi tăng lên sau mỗi tuần; cụ thể tuần 1 có 6.881 lượt bài tham gia, tuần 2 có 10.111 lượt bài, tuần 3 có 14.752 lượt bài. Số lượng người trả lời đúng tất cả các câu hỏi đạt 9.996 người (chiếm 43,42%).

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức rà soát, xác minh các điều kiện, thể lệ dự thi của người tham gia và thông báo có 18 người dự thi đạt giải (mỗi tuần có 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba).

Chủ đề Chuyển đổi số

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast